game online Võ Lâm Truyền Kỳ

Cập nhập tin tức game online Võ Lâm Truyền Kỳ

Bộ truyện tranh Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục lấy nước mắt cộng đồng game thủ

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ đã từng rất ấn tượng với bộ truyện tranh một năm trước đây, nói về những hình ảnh quen thuộc của anh em bôn tẩu chốn giang hồn. Một lần nữa, cộng đồng Võ Lâm lại hào hứng đón nhận bộ truyện thứ 2.

800 anh em “quẩy” sinh nhật VLTK Công Thành Chiến Hà Nội

(GameSao) - Bất chấp nắng nóng như đổ lửa, vừa qua hàng trăm game thủ từ khắp các tỉnh thành phía Bắc đã hội ngộ cùng nhau trong dịp sinh nhật 2 năm VLTK Công thành chiến - phiên bản Tình Trong Thiên Hạ trong không gian ấm cúng tình bằng hữu.

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Update tháng 4 đồng hành cùng Bang Hội Tinh Anh 15

(GameSao) - Đồng hành cùng Bang Hội Tinh Anh 15, bản cập nhật mới của Võ Lâm Truyền Kỳ II đem đến những lợi ích và hỗ trợ đắc lực cho các nhân sĩ tham gia mùa giải năm nay.

Đã 10 năm trôi qua nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn là một tượng đài

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ, một tựa game đã ăn sâu vào máu của nhiều thệ hệ trẻ nhưng năm 2000, đã hơn một thập niên đi qua, tượng đài VLTK ngày xưa đã dần một phai nhạt đến lúc tưởng chừng như sắp thành hoang phế.

Hoa Vũ Mạn Thiên – “Hoa sắt” rơi giữa trời VLTK Công Thành Chiến

(GameSao) - Gần đây chốn giang hồ truyền tai nhau việc món vũ khí hoàng kim có tên Thiên Quang Hoa Vũ Mạn Thiên đã xuất hiện, đây là cây nỏ được đưa vào danh sách “thập loại binh khí” vô cùng quý hiếm.