game thủ aoe

Cập nhập tin tức game thủ aoe

Bình luận AOE: Từ Bóng Đá tới AOE – Từ SLNA tới Team Hà Nội

(GameSao) - Trong những ngày qua, câu chuyện Hà Nội lên ngôi vô địch Phú Thọ Open 3 thực sự là một bất ngờ lớn của AOE Việt thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chứng kiến sự chuẩn bị của Hà Nội cho giải đấu lần này, rõ ràng cup vô địch mà họ dành được là hoàn toàn hợp lý.

[Chuyển động AOE] Phú Thọ Open 3: Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Như vậy là Phú Thọ Open 3 đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ khi Hà Nội đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục trong trận chung kết với Team GameTV.

G_man tâm sự trước khi Bé Yêu Cup 2015 khai mạc

(GameSao) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi là giải đấu thường niên để tưởng nhớ về người 'anh cả' của làng AoE Việt Nam - Bé Yêu sẽ diễn ra, nhân dịp này, BLV G_man đã có đôi lời chia sẻ với cộng đồng game thủ.

Gặp gỡ cầu thủ bóng đá của ĐTQG Việt Nam đam mê Đế Chế

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ một nhân vật rất quen thuộc trên sân cỏ, đó là cầu thủ bóng đá từng chơi ở vị trí hậu vệ của ĐTQG Việt Nam và anh ấy cũng rất đam mê game AoE hay còn được biết với tên gọi là Đế Chế.

Dư âm sau kèo đấu Việt Trung: Chim Sẻ gọi, Sơ Luyến liệu có trả lời?

(GameSao) - Sau nhiều trận thua' đau đớn' trước Sơ Luyến trong các kèo đấu cung trước đây, Chim Sẻ Đi Nắng đã như biến thành một con người hoàn toàn khác trong mắt người Trung Quốc khi chiến thắng trước Minh Nhật trong cả 2 kèo đấu cung R hôm qua.

Nỗi khổ của những 'anh hùng thầm lặng' trong AOE

(GameSao) - Trong những năm trở lại đây, AOE đỉnh cao được khán giải thực sự biết tới nhờ thông qua các kèo thi đấu, những buổi quay phát trực tiếp, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ KTV GameTV, Skyred hay Giaitriviet.

Cung R Việt Nam – Trung Quốc : khi thời thế AOE đã đổi

(GameSao) - Cách đây ít ngày, chúng ta đã được đắm chìm trong vũ điệu cung R mà G_ Hồng Anh và Tiểu Tiểu Hiệp mang lại. Đã lâu lắm rồi mới có được kèo đấu giao hữu đỉnh cao giữa hai cường quốc AOE được diễn ra.

[Tâm sự AOE] G_man giải nghệ: AOE Việt mất người có tâm và có tầm

(GameSao) - Tuần vừa qua thông tin G_man chính thức giải nghệ đã được chính anh xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức tin tức này được truyền đi nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, các fan AOE.