game thủ

Cập nhập tin tức game thủ

Những sai lầm chết người khiến game thủ LMHT Việt mãi vẫn lẹt đẹt

Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những sai lầm cố hữu của gamer Việt Nam khi leo rank Xếp Hạng Liên Minh Huyền Thoại. Và hôm nay chúng tôi sẽ chỉ kể đến thái độ chơi của game thủ mà thôi. Tin rằng đây cũng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến việc leo rank của các bạn.

Tạm biệt PS2, cỗ máy gắn liền với tuổi thơ một thời

Trong suốt 16 năm qua, Sony đã bán ra tới 155 triệu máy PlayStation 2, nhiều gấp 6 lần so với đối thủ cùng thời là Xbox của Microsoft

(Clip) Độc đáo thiết bị chơi game thực tế ảo chạy bằng... cơm

Anh chàng này đã nghĩ ra phương pháp mô phỏng chuyển động 'thực tế ảo' vô cùng tinh tế để phục vụ cô con gái đáng yêu của mình chơi game.

TLBB3D: Đại diện NPH đích thân “vi hành” tham gia offline game thủ

(GameSao) - Vừa được liên thông máy chủ không lâu, bang hội Nghĩa Khí và Tiếu Ngạo tại máy chủ S1 và S2 liền tổ chức offline để giao lưu. Đặc biệt, trong buổi offline này đại diện BĐH game cũng bất ngờ ghé thăm.

Chết cười với sticker Bí kíp giúp game thủ hoá giải quảng cáo “hư cấu” của các NPH

(GameSao) - Giữa rừng quảng cáo thiên la địa võng “hư cấu” của các nhà phát hành game, game thủ Việt phải làm sao để không bị “sập bẫy”? Nghe thì tưởng khó nhưng khi theo dõi infographic “Hướng dẫn hoá giải các quảng cáo “hư cấu” thì mọi chuyện trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

(Clip) Độc đáo game thủ tự chế tạo súng từ vỏ lon Coca Cola

Cần chú ý là loại đồ chơi súng sáu nòng này rất hay nhưng cũng vô cùng nguy hiểm nên các bạn nên thận trọng nếu muốn thực hiện tại nhà.

(Clip) Khi Street Fighter chuyển võ đài thi đấu ra... ngoài đường

Quả thực đây là video Street Fighter fanmade vô cùng thú vị và bất kỳ ai yêu thích hay biết tới dòng game đối kháng đỉnh cao này sẽ cảm thấy hứng thú.

Nghe chủ quán net trải lòng về những phiền toái trong công việc

"Ít nhất, các bạn ạ, những con số ít ỏi những con sâu làm rầu nồi canh cũng nên có chút ý thức coi quán net như một nơi công cộng chứ?

Bát Giới Truyện sẽ được Vega Game phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Đúng như tên gọi, trò chơi lấy chủ đề Tây Du Ký với nhiều tính năng đặc sắc như đội hình 9v9, 72 thần thông hay 81 kiếp nạn được xây dựng hấp dẫn. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt ngày 22/3/2016.

Trò lừa đảo tặng Audi, SH tại Việt Nam giờ cũng biến tướng sang cả game

Điều đáng chú ý rằng đây là một chiêu trò lừa đảo khá dễ nhận ra, nhưng cũng đã có gần 200 game thủ cả tin, bình luận ở phần commend với hi vọng nhận thưởng.

Xuất hiện class Paladin trong phiên bản mới của Zenonia S

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió thì lần cập nhật mới đây nhất của Zenonia S mới thật sự khiến cho game thủ bất ngờ với sự xuất hiện của lớp nhân vật Paladin.

Game thủ tự sáng tác cốt truyện cho Street Fighter V

Game thủ này không chờ đợi đến tháng 6 mà đã bắt tay tự thực hiện cốt truyện Street Fighter V của riêng mình ngay từ lúc này.

Chàng game thủ khoe góc chơi game toàn "nòng nọc"

Mới đây một chàng trai Việt đã giới thiệu góc chơi game toàn... nòng nọc vô cùng hài hước của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Chủ quán net phải chế khóa bảo vệ tủ lạnh

Một chủ quán net đã phải tự chế ra bộ khoá hết sức độc đáo, và cũng rất hữu ích mặc dù có hơi xấu xí đôi chút.

Game thủ học sinh nhịn ăn sáng để dành tiền mua máy tính

Chúng tôi xin được trích dẫn đôi lời tâm sự của một bạn game thủ 17 tuổi với những dòng trải lòng vô cùng cảm động, từ việc nhịn ăn sáng, đi làm thêm để tích góp đủ tiền.

Những tật xấu game thủ Việt mắc phải khi chơi LMHT

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Tại sao mình mặc dù đã rất cố gắng thế nhưng vẫn không làm cách nào lên nổi hạng?". Hãy đọc bài viết này và tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé.

Những cách dùng từ lóng cực sai xót và buồn cười của các game thủ LMHT VIệt

Với những ai chơi Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ Việt Nam, chắc chắn đều không thể không biết đến một vài “tiếng lóng” mà các gamer hay sử dụng…Tuy nhiên, chắc chắn có những thứ mà khi biết, bạn cũng phải bật cười.

Evo Explores - "Hàng nhái" Monument Valley cực hại não

Evo Explores là game mobile giải đố mới được Stampede Games phát hành lấy cảm hứng từ những khối hình 3D ảo diệu như trong Monument Valley.

Quãng đường cần thiết để từ “người chơi” trở thành một “game thủ”

Quãng đường để từ một “người chơi” trở thành một “game thủ” cần những yếu tố gì? Chúng tôi sẽ định nghĩa lại cho bạn đọc "thế nào là mới được gọi là game thủ?" thông qua bài viết này.

Game thủ rảnh rỗi cho cả búp bê ngồi trải nghiệm PS4

Trong hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể dễ thấy một cô nàng búp bê xinh xắn đang mặc trang phục hầu gái, đang ngồi trước màn hình TV chơi điện tử bên chiếc PS4.