game thủ và bạn gái

Cập nhập tin tức game thủ và bạn gái

Tại sao game thủ lúc nào cũng chỉ được người ấy xem là "friendzone"?

(GameSao.vn) - Dạo một vòng qua các Group về game, chúng ta không khó để bắt gặp các topic bày tỏ cảm xúc buồn chán vì mới bị "friendzone" từ con gái của các chàng game thủ. Bên cạnh đó, nhiều topic xin tư vấn tình cảm cũng được mở khi nhiều game thủ cảm thấy không tự tin trong tình yêu, và muốn xin được các tiền bối chỉ giáo.

Game thủ tỉnh bơ khi được gái rủ đi "tâm sự"

(GameSao.vn) - Với bản tính FA đã thấm vào máu, game thủ này đã nhất quyết từ chối thẳng thừng

Game thủ có "gấu" nên làm những điều sau để có một Valentine ý nghĩa

(GameSao.vn) - Chỉ còn 1 ngày nữa là đến Valentine rồi. Đây là một dịp có ý nghĩa rất quan trọng trong tâm thức cũng như một dấu mốc thời gian rõ ràng nhất để mỗi mỗi cặp tình nhân cùng lắng lại cảm nhận thương yêu.

Game thủ cứng rắn quyết chia tay người yêu khi bị bắt lựa chọn "em hoặc game"

Người yêu của một game thủ đang ở rank Cao Thủ bắt phải chọn giữa "game và em", anh chàng này đã quyết định chia tay cô bạn gái để tiếp tục được chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Game thủ tranh cãi về việc ai là người trả “tình phí” trong các buổi hẹn hò

“Tình phí” luôn là vấn đề nóng bỏng không ngừng của các cặp đôi yêu nhau từ trước đến nay, và câu hỏi luôn đặt ra là phải chi trả “tình phí” như thế nào để vừa lòng đôi bên. Hãy cùng xem các game thủ của chúng ta nói gì về vấn đề này nhé.

Dừng ngay việc chơi game lại khi bạn gái làm những điều này

Các cô nàng xinh đẹp – Bạn gái (vợ) không ưa game của những chàng game thủ luôn nghĩ ra những tuyệt chiêu vô cùng độc đáo đồng thời cũng vô cùng hữu dụng