Game thu Viet

Cập nhập tin tức Game thu Viet

Tính năng mới hứa hẹn gây bão trong đợt Big Update Chinh Đồ Chibi

(GameSao) - Chinh Đồ Chibi – Webgame chiến thuật của NPH aMO sẽ tiến hành Big Update vào ngày 22/10 với tên gọi Chinh Đồ Bá Vương với nhiều tính năng và cải tiến mới sẽ được cập nhật.

Lâu Đài Laputa tung Teaser, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - “Lâu Đài Laputa Online” sẽ ra mắt game thủ Việt Nam trong ngày 24/08/2014 tới.

Chết cười với “Trung thu sao phải xoắn” của VANH LEG

(GameSao) - Hiện tượng “Trung thu là tết thiếu nhi, mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều” của giới trẻ ngày nay được Vanh Leg tiếp tục lột tả một cách hài hước, dí dỏm.

VTC lên tiếng việc bầu chọn đội tham dự WCA: Cộng đồng sẽ là nhân tố quyết định

(GameSao) - Giữa tuần sau, VTC Game sẽ công bố đại diện chính thức đi tham dự giải đấu WCA 2014 tại Trung Quốc, sau khi đã họp tổng kết bình chọn và đánh giá trên ý kiến của các Liên minh và cộng đồng Đột Kích.

Review Cờ Tỷ Phú: Sáng tạo và biến hóa nhưng vẫn giữ được nội dung gốc

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi có cái nhìn khái quát đối với tựa game 100% Việt Nam này.

Chiến Binh Định Mệnh: Mảnh đất hứa hẹn cho dân cày

(GameSao) - Được đánh giá là MMORPG 3D non-target hấp dẫn của Hàn Quốc, Chiến Binh Định Mệnh thu hút người chơi không chỉ nhờ nhãn mác mà còn bởi gameplay đậm chất cày cuốc.

Huyết Chiến sẽ xuất hiện đại chiến trường lớn nhất lịch sử

(GameSao) - Đây là lời khẳng định của Đại diện NPH game Huyết Chiến về bản Update Vương giả Thiên hạ trình làng vào ngày 20/8. Trong bản Update này, game sẽ mang đến nhiều tính năng cũng như các sự kiện mới, đặc biệt là tính năng Quốc Chiến PK không giới hạn sẽ chính thức đến với người chơi.

9K Truyền Kỳ: Đột nhập Trích Tinh Lâu, cứu giang hồ khỏi cuộc thảm sát

(GameSao) - Thế giới giang hồ luôn ẩn chứa tầng tầng lớp lớp những âm mưu kinh người, thay trời đổi đất, soán đoạt thiên hạ. Mang trên mình nhiệm vụ sư môn phó thác, các thiếu hiệp 9K Truyền Kỳ sẽ phải vượt qua thử thách Trích Tinh Lâu, một trong những bí mật kinh hồn táng đởm nhất chốn giang hồ 9K.

3Q: Tôn Sách thức tỉnh vãn hồi thanh danh tướng late

(GameSao) - Trong bối cảnh tướng phép “hoành hành”, độc chiếm các chiến trường 3Q Củ Hành, tướng late phải chịu phận lép vế. Không chấp nhận ngồi chiếu dưới, hội đồng tướng late quyết định cử ra kẻ đại diện mạnh nhất để lấy lại thanh danh và niềm kiêu hãnh của tướng late. Tên kẻ đại diện ấy là 3Q* Tôn Sách.

Big Daddy hết mình cùng khán giả trong sinh nhật Audition

(GameSao) - Trong khi đang biểu diễn bản hit đình đám “Nóng” Big Daddy đã bị các game thủ “quá khích” giành mic ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, Big Daddy vẫn tiếp tục biểu diễn cực sung và mang đến cho khán giả một màn giao lưu vui nhộn và đầy ý nghĩa.

For The Tribe ra mắt trang chủ tiếng Việt

(GameSao) - Tựa game For The Tribe đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Việt tại địa chỉ: http://mobile.playpark.vn/ftt

Xạ thủ Gunny đổ xô đi săn Ma Xà

(GameSao) - Được xem là vua của các loại pet, Ma Xà đang được các tay xạ thủ Gunny săn lùng một cách gắt gao. Có pet Đế Vương trong tay, chiến thắng cũng sẽ đến với mỗi xạ thủ nhanh hơn. Thế nhưng hiện tại Ma Xà là hàng quý hiếm, để có được loài pet này cũng là điều khá khó khăn.

Vô địch Võ Lâm Ngũ Bá 3 - phần thưởng hàng chục triệu tiền mặt

(GameSao) - Từ 20/8 tới vòng tham chiến trực tiếp giữa các chiến đội Võ Lâm Ngũ Bá 3 sẽ chính thức khởi tranh. Bên cạnh những đổi mới về quy định, môn phái, trang bị thi đấu thì ở mùa giải này, ngoài quà trong game, người chơi sẽ nhận thêm phần thưởng là tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng.

Chinh Đồ Chibi bất ngờ tung landing và ấn định ngày Closed Beta

(GameSao) - Ngày 14/8, Chinh Đồ Chibi bất ngờ tung landing ấn định ngày Closed beta vào 21/8 tới đây.

Lâu đài Laputa - phá cách dòng webgame Việt

(GameSao) - Các dòng sản phẩm webgame hiện vẫn đang ùa về thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Một số ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này song hiển nhiên trong số đó cũng có một vài sản phẩm game biểu hiện được tính đột phá và game Lâu Đài Laputa cũng không ngoại lệ.

9K Truyền Kỳ: Song tu môn phái, tuyệt đỉnh võ công

(GameSao) - Song tu võ công môn phái vốn là điều cấm kỵ trên giang hồ, từng khiến bao nhiều anh hùng hào kiệt phải chôn vùi danh phận. Thế nhưng, với tính năng Song tu môn phái trong 9K Truyền Kỳ, thiết luật ngàn năm này không còn là trở ngại để các anh hùng hiệp nữ lên đỉnh võ học.

Bước qua Thiên Tâm Cốc – xứng danh 9K anh hùng

(GameSao) - Trong thế giới 9k Truyền Kỳ, võ công không chỉ để anh hùng tranh cao thấp, mà lớn hơn là để dùng kết tập nhân tâm, cứu khốn phò nguy, bảo vệ quốc bảo. Thiên Tâm Cốc xứng đáng là một địa điểm thí luyện cho bậc võ giả thi triển hùng tâm, dương danh thiên hạ như vậy.

Thần Khúc: Nữ thần Athena xuất hiện

(GameSao) - Sau sự xuất hiện của nữ quỷ có mái tóc rắn Meidusa được luyện hóa thành công Anh Linh cao cấp, Thần Khúc vừa xuất hiện thêm nữ thần Athena – kẻ thù truyền kiếp của Meidusa. Có vẻ như cuộc chiến truyền thuyết chỉ mới bắt đầu.

Game thủ Tam Quốc VTC suy ngẫm về “đôla thần chưởng”

(GameSao) - Từ trước đến nay, vấn đề “game hút máu” vẫn luôn là đề tài bàn tán cực kỳ rôm rả của game thủ, là vấn đề rất được quan tâm đối với mọi tựa game.

Super Speed Champion 2014 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Chính thức khai mạc và nhận đăng ký ghi danh vào chiều ngày 11/8/2014, 2S tiếp tục khuấy động làng đua xe trực tuyến bằng giải đấu Super Speed Champion.