game thuần Việt

Cập nhập tin tức game thuần Việt

Nam Đế 3 - Phục Hưng Đại Nghiệp: Game thuần Việt mới 100% sắp ra mắt

Nam Đế 3 – Phục Hưng Đại Nghiệp là bản mới nhất trong năm 2019 của thương hiệu game Nam Đế, thuộc dòng game quản lý chiến thuật bối cảnh “Loạn 12 sứ quân” ở nước ta, của Cỏ Non Studio.

Họp báo Loạn Đấu Võ Lâm: Game mobile nâng tầm game Việt

(GameSao) - Vừa qua, Loạn Đấu Võ Lâm - Game 3D đẹp nhất từ trước tới giờ của người Việt đã được NPH SohaGame và Hiker Games Studio tổ chức buổi họp báo ra mắt, trải nghiệm thử sản phẩm đầy ấn tượng tại rạp chiếu phim CGV.

[Visual note] Khu Vườn Trên Mây: Hành trình từ web đến mobile

(GameSao) - Từ những ý tưởng đầu tiên về Jack và hạt đậu thần, Khu Vườn Trên Mây đã vượt qua cột mốc 10 triệu người dùng sau 5 năm ra mắt.

Những hình ảnh đầu tiên về Godlike – game 3D nhập vai chiến thuật mới nhất của Emobi Games

(GameSao) - Là một trong những doanh nghiệp game hiếm hoi của Việt Nam liên tục xuất khẩu game ra nước ngoài, Emobi Games đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc nỗ lực mang công sức và thành quả của người Việt ra thị trường quốc tế.

Những sản phẩm game chất lượng nhất trong năm được vinh danh tại Gala Game 2015

(GameSao) - Tại Gala Game 2015 do Hội Truyền Thông Số Việt Nam tổ chức ngày 8/2 vừa qua, những tựa game được đánh giá cao nhất về chất lượng và tiềm năng đều được vinh danh và đáng chú ý nhất là 3 sản phẩm game do người Việt phát triển: Mộng Võ Lâm, Siêu Nhân Đại Chiến và CS Mobile.

Sống lại điển tích thời loạn 12 sứ quân với game dã sử Việt: Nam Đế

(GameSao) - Bối cảnh dã sử, cách chơi thiên về chiến thuật, quản lý, dựa vào thời điểm lịch sử loạn 12 sứ quân đã được một studio mới của Việt Nam là Cỏ Non Studio phát triển và sắp sửa ra mắt game thủ trong thời gian tới.

Game thuần Việt Cửu Tộc bất ngờ được VNG công bố tại Việt Nam

Ngày 9/1/2014, game mobile Cửu Tộc sẽ chính thức khai mở bộ cài miễn phí trực tiếp để người chơi bắt đầu tải game & trải nghiệm.

Cánh Cụt Vui Vẻ - 'tân binh' cực kỳ vui nhộn của MXH Zing Me

(GameSao) - Mặc dù làn sóng game mạng xã hội đã dịu xuống, song đông đảo game thủ Việt vẫn yêu thích và trung thành với thể loại game này. Có thể thấy rõ qua Zing Me - nơi có nhiều tựa game mạng xã hội thuần Việt hút khách như Đảo Rồng, Khu vườn trên mây, Chinh phục vũ môn…và mới đây là Cánh Cụt Vui Vẻ.

Phong Vân Truyện – thế giới kiếm hiệp đỉnh cao của Người Việt chính thức khai mở

(GameSao) - Vào ngày 4/11/2014 gMO “thuần Việt” Phong Vân Truyện – sản phẩm đang gây sốt cộng đồng game thời gian gần đây sẽ chính thức lên kệ với phiên bản đầu tiên mang tên “Hùng Bá Thiên Hạ”. Được biết, tựa game này do Gamo Studio sản xuất và được Gamota phát hành độc quyền.

Lệ Rơi, Bà Tưng, Thánh Phồng xuất hiện trong Bombi Saga

(GameSao) - Cùng với đồ họa vô cùng sắc nét và việc có thêm nhiều tính năng mới lạ hơn, Bombi Saga chắc chắn sẽ mang lại nhiều kích thích và hấp dẫn mới cho làng game Việt với phiên bản Bombi Adventures

Bombi Saga 'trở lại và lợi hại hơn ngàn lần'

(GameSao) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, gMO thuần Việt của Studio Peanut (Củ Lạc) bất ngờ tuyên bố closed beta vào ngày 17/10/2014.

Làng game Việt và những cuộc chiến khốc liệt ở mảng PC

Việc Xạ Chiến (Microvolts) được tận 2 NPH ở Việt Nam thông báo phát hành độc quyền khiến làng game một lần nữa xao động.

Mộng Võ Lâm – Game Mobile Việt 3D tung landing và trailer ấn tượng

(GameSao) - gMO do Emobi Games phát triển sẽ ra mắt chính thức vào ngày 1/10.

Game thuần Việt vươn mình hướng ra thị trường thế giới

(GameSao) - Một tín hiệu đáng mừng khi gMO Tem Phép Thuật (AVA Game) và Chiến Binh CS (JOY Entertainment) đã sẵn sàng "gây bão" trên thiết bị di động của game thủ toàn thế giới với phiên bản global.