game trên di động

Cập nhập tin tức game trên di động

Đối mặt 5 năm tù vì chơi Pokemon Go trong nhà thờ

Một game thủ Pokemon Go trẻ tuổi người Nga có thể phải "bóc lịch" tới 5 năm trong tù sau khi cho chia sẻ trên Youtube đoạn clip ghi lại cảnh anh săn Pokemon bên trong nhà tù.

Nintendo sẽ vượt sự mong đợi với các game mobile

Nhìn chung, Nintendo là một lão làng và đã luôn làm trọn vẹn nghĩa vụ để vui lòng lượng fan khổng lồ của họ trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng những thương hiệu game kinh điển và đạt nhiều thành công trên các hệ thống handheld như Game Boy, DS và 3Ds, Nintendo có thể dễ dàng tìm ra cách để hàng tỷ người chơi mobile tải game của họ với giá 1 USD. Và đương nhiên, sự góp mặt của Nintendo trên nền tảng mobile sẽ khiến vô số đối thủ của họ phải dè chừng.

Studio Việt tự tin chiếm lĩnh ngôi vị game Bi-A số 1 với Master of Billiard

(GameSao) - Master of Billiard – Vua Bi A là game mới nhất đươc 9Fury Game Studio cho ra mắt vào năm 2015 với mục tiêu chiếm lĩnh ngôi vị game bi-a số 1 thị trường game bi-a trong nước và châu Á, dần tiến ra trường quốc tế.

MMORPG Cổ Kiếm Kỳ Đàm chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã được mua về Việt Nam và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

[Infographic] Những tính năng hấp dẫn trong game mobile Hải Tặc Bắn Cá

(GameSao) - Hải Tặc Bắn Cá là game mobile được thiết kế vui nhộn đúng với phong cách Casual nhằm đem đến cho người chơi sự gần gũi ngay từ lần đầu trải nghiệm. Ngoài ra số lượng Boss khổng lồ trong game cũng là điểm nhấn quan trọng giúp game khác biệt so với các game bắn cá đang có mặt trên thị trường.

Soi Đuổi Hình Bắt Chữ Xuân Bắc trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Đuổi Hình Bắt Chữ Xuân Bắc đã có một ngày ra mắt khá ấn tượng với lượng người chơi đông.

Top game mobile cực thú vị mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ

Những game mobile mới ra mắt được chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau đây hẳn sẽ thu hút nhiều game thủ giành thời gian để trải nghiệm chúng.

"Farm vàng" cực chuẩn trong GMO Hải Tặc Bắn Cá

Hải Tặc Bắn Cá là game mobile thể loại casual khá dễ chơi và phù hợp để giải trí trong trường hợp bạn không có mạng internet để chiến game online. Cùng xem những bí quyết giúp “farm vàng” cực chuẩn nhé!

Game mobile online thẻ bài Magic Titan sắp phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, game mobile online (gMO) thẻ bài Magic Titan đã chính thức cập bến Việt Nam và dự kiến phát hành đầu hè 2015.

Game cốt truyện Phong Vân vẫn đang 'mồ côi nhân tài'

(GameSao) - Đây là một đề tài hay nhưng dường như chưa có NPH nào đưa ra một sản phẩm thực sự thu hút.

[Đánh giá] Ác Thần 'chật vật' pha trộn game võ hiệp và thần thoại

(GameSao) - Dù luôn đánh giá cao sự cố gắng của các nhà phát triển game trong nước nhưng Ác Thần còn cần cải tiến nhiều trước khi chính thức ra mắt game thủ.

Thánh Gióng xuất hiện trong game online Việt

Thánh Gióng - nhân vật tưởng chỉ được biết đến trong truyền thuyết dân gian Việt Nam nay lại bất ngờ lộ diện trong Đại Việt Thần Tướng - phiên bản mới của gMO Tower Defense thuần Việt Vua Thủ Thành.