game trí tuệ

Cập nhập tin tức game trí tuệ

Giải mã yếu tố trí tuệ và may mắn trong Cờ Tỷ Phú

(GameSao) - Cờ Tỷ Phú là trò chơi gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ 8x, 9x. Tuy có luật chơi đơn giản nhưng bộ cờ nổi tiếng này sẽ giúp chúng ta trải nghiệm các hoạt động kinh tế đầy trí tuệ cùng những giờ phút chơi game vui vẻ, say mê do yếu tố may mắn trong game mang đến.

Giáo viên bị bắt vì lừa cả chục tỉ bằng chiêu "đầu tư vào game trí tuệ"

(GameSao) - Nữ giáo viên tiểu học 44 tuổi tên Lê Thị Tân ở Kon Tum vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt tạm giam 4 tháng để điều tra làm rõ việc lừa đảo hàng chục tỉ với chiêu lừa siêu mới.

Tan gia bại sản chỉ vì game trí tuệ

Muốn giàu có nhanh mà không phải làm gì, nhiều người đem hàng chục tỉ đồng nộp cho một giáo viên để tham gia chơi game nhưng chỉ sau vài ngày thì mất trắng

Equal Zero – Thách thức đến từ phép trừ

Equal Zero ( EZ ) là một mini game thuộc thể loại giải đố mang tính trí tuệ cao được iFunSoft Studio phát triển, sắp tới sẽ ra mắt trên cả 3 hệ điều hành Android, IOS và Window Phone.

Thử thách trí tuệ cùng King of thieves - Vua của những tên trộm

(GameSao) - Đối với những game thủ yêu thích những màn đọ sức mang tính trí tuệ, King of Thieves chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Pug Ninja - Toán học chưa bao giờ vui đến thế!

(GameSao) - Pug Ninja là một game nhỏ lấy đề tài giáo dục với phong cách dễ thương vui nhộn, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài việc được thử thách khả năng nhanh nhạy của mình, người chơi còn có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng riêng biệt thông qua từng màn chơi khác nhau.