game trực tuyến

Cập nhập tin tức game trực tuyến

Những tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của game thủ Việt, nhìn thôi mà ký ức ùa về

Ngày trước khi chưa có game trực tuyến nhiều như bây giờ thì đây là những trò chơi gắn liền với tuổi thơ biết bao người.

Sony sẽ bán mảng game trực tuyến với giá 1 tỷ USD

Sony cho hay thương vụ bán lại GSN Games Inc sẽ được thanh toán một nửa bằng tiền mặt và phần còn lại bằng cổ phần ưu đãi. Tuy nhiên, Sony cho biết thời hạn của thoả thuận vẫn chưa được quyết định.

Gã khổng lồ Tencent đang gặp "ác mộng" trên sân nhà?

Kể từ cuối năm 2020, chính quyền Bắc Kinh đã tiến hành kiểm soát các công ty công nghệ trong nước, và Tencent cũng không ngoại lệ.

Tencent suy sụp vì truyền thông Trung Quốc gọi trò chơi trực tuyến là "thuốc phiện"

Cổ phiếu của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Tencent vừa sụt giảm nghiêm trọng sau khi một bài báo trên phương tiện truyền thông nhà nước mô tả trò chơi trực tuyến là “thuốc phiện tinh thần”.

Gold Game Việt Nam công bố hoạt động game giải trí

Ngày 15/12/2019 Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam tổ chức lễ công bố hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, chiến lược phát triển lĩnh vực game giải trí, giáo dục, game 103 - dự đoán có thưởng.

Trò chơi trực tuyến trên di động nhận nghìn USD gây sốt

Nếu trả lời đúng 12 câu hỏi, người chơi HQ Trivia sẽ nhận tiền mặt thấp nhất từ 1 đến 2 nghìn USD.

Tại sao Singapore mở trường đào tạo game thủ chuyên nghiệp?

Các học viên đầu tiên tại Học viện eSports của Singapore tràn đầy hy vọng về khả năng tồn tại độc lập và phát triển của "nghề" game thủ. 

TQ thẳng tay cấm Pokemon Go và các game tương tự

Pokemon Go có vẻ sẽ không dễ dàng tấn công được thị trường Trung Quốc sau khi chính phủ nước này nhất quyết "cấm cửa" nó cũng như các game tăng cường thực tại ảo (AR) tương tự.

Bộ GD đề nghị Trung ương Đoàn ngừng cuộc thi Chinh phục vũ môn

Bộ GD-ĐT vừa có công văn chính thức gửi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đề nghị tạm dừng tổ chức cuộc thi “Chinh phục vũ môn”.

Bà ngoại nghiện game quậy tưng trong quán Net

Rất nhiều người đã sốc khi thấy cảnh một bà cụ nghiện game uống bia, hút thuốc khi chơi trò ‘League of Legends’ với hai cháu nhỏ.

Công ty Nhật tung ứng dụng "nhái" Pokemon Go cho người chết

Trước cơn sốt Pokemon Go đang càn quét khắp toàn cầu, một công ty chế tác bia mộ ở tỉnh Chiba, Nhật đã lập tức tung ra một ứng dụng tăng cường thực tế ảo ăn theo, phục vụ cả ... người chết.

Pháp: Thị trưởng đầu tiên cấm Pokemon Go

Trong khi giới game thủ trên khắp hành tinh đang phát cuồng với Pokemon Go, thì tại Pháp, một thị trưởng đã ra lệnh cấm game thực tế ảo ăn khách này tại vùng đất thuộc quyền quản lý của ông.

Sạc dự phòng đắt hàng vì Pokemon Go

Các hãng sản xuất sạc dự phòng có lẽ phải cảm ơn nhà phát triển Pokemon Go, vì cơn sốt game thực tế ảo này trên khắp toàn cầu đã giúp họ tăng đáng kể doanh số bán hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Mỹ: Thuê công ty bảo mật "thủ tiêu" Pokemon

Lo ngại những người chơi Pokemon Go xâm phạm địa phận thuộc sở hữu tư nhân và gần trang thiết bị điện nguy hiểm, các công ty điện lực ở Florida, Mỹ đã thuê một công ty an ninh mạng loại bỏ Pokemon khỏi bản đồ game.

Bị bắt vì nhốt con 2 tuổi ở nhà để chơi Pokemon Go

Một cặp vợ chồng ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì để đứa con mới 2 tuổi của họ ở nhà một mình để đi săn Pokemon.

Game thủ tuyên bố đạt level cuối cùng của Pokemon Go

Một người đàn ông đang gây xôn xao cộng đồng game thủ thế giới, với tuyên bố đã đạt đến cấp độ 40 - cấp độ cuối cùng của game thực tế ảo đang gây sốt toàn cầu Pokemon Go.

Pokemon 'chen ngang' họp báo Bộ Ngoại giao Mỹ

Buổi họp báo bị chen ngang, khi người phát ngôn John Kirby phát hiện một phóng viên đang chơi trò Pokemon Go qua điện thoại.

Bị bắn chết khi săn Pokemon

Jerson Lopez de Leon, 18 tuổi, là người đầu tiên thiệt mạng khi chơi game ‘Pokemon Go’.

Cơ hội kiếm tiền béo bở từ Pokemon Go

Cơn sốt Pokemon Go đang mang lại cơ hội kiếm tiền béo bở cho một số người.

Hậu quả nguy hiểm của việc quá ham Pokemon Go

Pokemon Go của Nintendo vừa ra mắt chưa đầy 1 tuần, nhưng ngoài cơn sốt hâm mộ ngày càng tăng, game trực tuyến này đã dính líu đến các vụ cướp có vũ trang, việc phát hiện một xác chết và vô số trường hợp vi phạm luật giao thông.