{keywords}

Nhiều năm sau khi mua lại Twitch, Amazon cho thấy một sự phân biệt đối xử nhất định với tập khách hàng là game thủ. Các thuê bao trả phí hàng tháng cho Twitch vẫn bị cho ‘ra rìa’ với dịch vụ chính Prime của Amazon. 

Mãi đến hôm qua, Amazon mới chính thức đổi tên Twitch Prime thành Prime Gaming, qua đó nhấn mạnh vào cung cấp dịch vụ Prime cho khách hàng game thủ. 

Thuê bao trả phí Prime Gaming giờ đây sẽ được hưởng cả ưu đãi của game lẫn các dịch vụ số Prime. Cụ thể, người dùng nhận được game miễn phí và vật phẩm ảo in-game độc quyền hàng tháng, được dùng kênh chat riêng với biểu tượng độc quyền trên nền tảng livestream Twitch.

Ngoài ra, các ưu đãi của Prime Gaming còn gồm xem phim chất lượng HD không giới hạn trên bất cứ nền tảng nào với hàng nghìn bộ phim, TV show và các series phim độc quyền của Amazon Original. 

Đây là một phần trong gói dịch vụ Prime mà Amazon bán cho người dùng với mức phí 12,99 USD/tháng. Tuy nhiên, riêng Prime Gaming chỉ có phí 5,99 USD/tháng với 7 ngày dùng thử.

Bước đi này là động thái mới nhất của Amazon để tiến sâu hơn nữa vào mảng game. Tuy nhiên công ty này vẫn đang loay hoay trong những dự án trên giấy. Game bắn súng Crucible chưa hẹn ngày ra mắt, game nhập vai New World thì lùi lịch ra mắt sang tận năm sau. Phiên bản web của Pac-Man trên Twitch cũng mất tích khá lâu kể từ lời hứa hồi tháng 6.

Các game Trung Quốc tạm thời an toàn trước lệnh cấm của ông Trump

Các game Trung Quốc tạm thời an toàn trước lệnh cấm của ông Trump

Sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Donald Trump tạm thời không có hiệu lực ở ngành công nghiệp game nói chung, theo thông báo từ Nhà Trắng.

Phương Nguyễn (theo TheVerge)