{keywords}

Tháng 6 này, Liên Quân Mobile tung ra cuộc thi hát cover/sáng tác nhạc với quy mô lớn chưa từng có.

Với sự đầu tư khổng lồ về mặt giải thưởng, lên tới hơn 500 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt lẫn những gói tài trợ, không ngạc nhiên khi Arena of Voice đang là cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía cộng đồng Liên Quân Mobile.

Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo về cả tính công bằng cũng như chất lượng của cuộc thi, Ban Tổ Chức từ phía Garena cũng đã mời về những nhạc sĩ, ca sĩ chất lượng và có trình độ chuyên môn về thanh nhạc để thành lập Ban Giám Khảo cho cuộc thi.

Không phải nói quá khi cho rằng cuộc thi “Arena of Voice” chính là một bước đệm để các thí sinh tỏa sáng. 05 thí sinh xuất sắc nhất sau vòng 1 sẽ được Ban Tổ Chức lựa chọn vào vòng 2, và ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ được làm việc cùng Producer để sáng tác, thu âm, ghi hình riêng 01 MV ca nhạc để tiếp tục dự thi trên kênh Youtube chính thức của Garena Liên Quân Mobile, và tất nhiên toàn bộ chi phí sáng tác, ghi âm và sản xuất MV ca nhạc sẽ được Ban Tổ Chức đầu tư.

Và đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến giải thưởng là 1 gói tài trợ MV trị giá tới 400 triệu đồng cho thí sinh đạt giải nhất từ phía Garena, cùng với đó là việc hỗ trợ đăng tải MV lên kênh Youtube có tới 4,3 triệu lượt đăng ký chắc chắn sẽ gây được tiếng vang cực kỳ lớn cho cả người hâm mộ lẫn ca sĩ thắng cuộc.

Mặc dù mới khởi động được không lâu nhưng cuộc thi ngay lập tức tạo được tiếng vang và nhận về không ít bài dự thi chất lượng.

{keywords}

Chừng ấy giải thưởng chắc chắn là đủ hấp dẫn để các fan “đứng ngồi không yên” rồi phải không nào. Đăng ký dự thi và thể hiện khả năng của mình ngay thôi.

Chi tiết cuộc thi sẽ được cập nhật tại: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/arena-of-voice
Và Fanpage Garena Liên Quân Mobile: https://www.facebook.com/LienquanMobile/

An Nhiên