{keywords}
Box Gaming đã vượt qua FAP Esports sau loạt Bo7 cân não

Không được đánh giá cao khi mùa giải mới bắt đầu, Box Gaming vẫn là một đội tuyển được xem là đầy tham vọng khi làm mới đội hình ở giải mùa đông này với những cái tên chất lượng như Ara hay Akashi.

Dẫu vậy, kết quả thứ 4 sau vòng bảng vẫn không thể khiến Box Gaming hài lòng. Đội tuyển này cần thể hiện rất nhiều trước FAP Esports rồi mới nghĩ đến chuyện đi xa hơn ở vòng playoffs này. Đây cũng là trận đấu hết sức quan trọng bởi nó quyết định tấm vé dự giải đấu quốc tế AIC 2020 diễn ra vào tháng 11 tới.

{keywords}
Họ cũng làm được điều tương tự khi biến Team Flash thành cựu vương sau 4 mùa vô địch liên tiếp

Box Gaming đã có lúc ở rất gần chiến thắng khi dẫn trước FAP Esports với tỷ số 3-1 nhưng rồi hai đội lại trở về vạch xuất phát khi tỷ số được cân bằng 3-3. Ở ván đấu quyết định, người đi rừng NDG của Box Gaming đã có màn trình diễn xuất sắc hơn KhiênG ở phía bên kia cánh rừng để định đoạt số phận của loạt trận Bo7. 

Chiến thắng 4-3 trước FAP Esports đưa Box Gaming gặp đối thủ khó chịu Team Flash, những người chưa bao giờ bị đánh giá thấp ở vòng playoffs. Lần này, hai đội chơi giằng co ăn miếng trả miếng khi cứ một đội có ván thắng thì lại bị gỡ hòa. 

Dù vậy, đội tuyển nghiêm túc hơn đã giành chiến thắng khi Team Flash cấm/chọn như mơ ngủ ở ván 6, dẫn đến bị đối thủ lật ngược thế cờ ở ván đấu quyết định. Kết quả này chính thức biến Team Flash trở thành cựu vương của Đấu Trường Danh Vọng sau 4 mùa vô địch liên tiếp.

Trong khi đó, tân vương của ĐTDV mùa Đông 2020 sẽ được chờ đợi để gọi tên Box Gaming hoặc Saigon Phantom vào 08/11. Trận đấu này cũng sẽ quyết định đội tuyển nào là hạt giống số 1 khu vực Việt Nam tại AIC 2020.

Phương Nguyễn

Team Flash kết thúc vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2020 với vị trí thứ 2

Team Flash kết thúc vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2020 với vị trí thứ 2

Giai đoạn vòng bảng của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 đã chính thức khép lại sau trận đấu cuối cùng của vòng 14 giữa Cerberus và Saigon Phantom.