Call of Duty: Mobile VN giữ Top 1 Download Android & iOS


Nếu ở App Store, tựa game giữ Top 1 lượt tải sau vài giờ mở Download thì chưa đầy 01 ngày sau đó, game cũng ghi danh đầu BXH Download trên Android. Độ hot của game được người chơi công nhận từ nội dung game, đồ họa đến chế độ chơi.

Call of Duty: Mobile VN kích thích sự hào hứng, sôi nổi trong từng pha hành động, lối tư duy chiến thuật game bắn súng góc nhìn thứ nhất và thứ ba. Chưa kể hiệu ứng từ series Call of Duty đình đám thế giới cũng góp phần khiến game thủ tải và chơi ngay!

Call of Duty: Mobile VN khẳng định vị trí Top 1 tại Việt Nam
Top 1 Download ở cả BXH Android và iOS


Game thủ nhận định “Call of Duty: Mobile VN” đáng chơi trong mùa hè 2020

Không khó để nhận ra trong các hội nhóm cộng đồng game thủ Việt và fan cuồng FPS đều thảo luận về Call of Duty: Mobile VN. Từ việc khen game, đến các hướng dẫn, thủ thuật chơi game đều được người chơi bàn luận sôi nổi. Người “pro” - chuyên nghiệp không giữ “mánh” mà sẵn sàng chia sẻ cho các bạn “noob” - tân binh; Kẻ lơ tơ mơ thoải mái hỏi các vấn đề nan giải và mong được “chỉ giáo”,…

Thêm vào đó là những khoảnh khắc “khoe hàng” sôi nổi, kích thích mắt nhìn tai nghe của cộng đồng. Hàng loạt các bài “review” - nhận định, đánh giá vũ khí, bản đồ, chế độ chơi cũng được game thủ rần rần sẻ chia. Chưa bao giờ, có một cộng đồng game thủ đông vui và truyền cảm hứng chơi như thế!

NPH VNG đã làm gì để game có được độ hot như vậy?

Chỉn chu kỹ thuật vận hành là điều trước tiên VNG chú trọng bởi nó là yếu tố tác động trực tiếp đến cảm nhận người dùng. NPH đã có một khoảng thời gian đủ dài để hoàn thiện game trước khi ra mắt, minh chứng rõ rệt nhất là thử nghiệm không phát sinh lỗi nghiệm trọng, để đưa đến quyết định mở chính thức sau đó ít ngày. Và đến hiện tại, sau 4 ngày chính thức, game mượt mà, người chơi vẫn đang rất hài lòng.

Call of Duty: Mobile VN khẳng định vị trí Top 1 tại Việt Nam
Call of Duty: Mobile VN vẫn đang đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho game thủ


Điều thứ hai VNG quan tâm đó chính là sự lành mạnh, công bằng trong game. Do vậy, các trường hợp hack, cheat hoặc manh nha gian lận sẽ bị xử lý mạnh tay một cách nhanh chóng.

Đây là phương châm “lấy người chơi làm đầu” của VNG Games nói chung và Call of Duty: Mobile VN nói riêng. Hiện game thủ đang rất hài lòng với việc VNG thẳng tay “tiêu diệt” kẻ gian và những tài khoản làm “vấy bẩn” môi trường game.

Và một điều cực kỳ quan trọng, giữ người chơi ở lâu với game đó là VNG liên tục ra mắt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi siêu khủng để giúp game thủ thỏa niềm vui giải trí.

Một khoản chi trả phù hợp nhưng bù lại lợi ích trong game cũng như trải nghiệm được thăng hoa, đó chính là cảm xúc mà nhiều game thủ kỳ vọng. Hiện người chơi đang thực sự hài lòng với Call of Duty: Mobile VN khi game có các gói ưu đãi Battle Pass Premium Plus, tặng miễn phí các loại rương, nhân vật, vũ khí hiếm, độc lạ trong game.

Với những thực tế này, dự đoán Call of Duty: Mobile VN sẽ tiếp tục giữ vững vị trí Hạng 1 lượt tải trên cả hai hệ điều hành và trong lòng người hâm mộ. 

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games/
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/CallofDutyMobileVN
Trang chủ: https://codm.360mobi.vn/