Theo nguồn tin từ GTV, game thủ nổi tiếng Nguyễn Đức Bình (Chim Sẻ Đi Nắng) sẽ tổ chức buổi Off fan “Những điều tốt đẹp của tuổi 24” diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của anh vào ngày 1/6/2019, đây sẽ là dịp để Chim Sẻ Đi Nắng gửi lời tri ân đến với những người đã hỗ trợ và tin tưởng game thủ trong suốt thời gian vừa qua.

Dự kiến buổi Off fan sẽ có khoảng 400 khách mời bao gồm những game thủ, người hâm mộ và những người đã sát cánh và giúp đỡ Chim Sẻ Đi Nắng ngay từ những ngày đầu cho đến hiện tại. Trong buổi Off fan, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có những hoạt động chia sẻ, giao lưu cùng với khán giả. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng hé lộ thêm rằng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có một trận showmatch cực hot cùng với các game thủ nổi tiếng làng Đế Chế.

Trong sự kiện, Chim Sẻ Đi Nắng cũng công bố thành lập quỹ Chim Non với mong muốn cùng chung tay góp sức với cộng đồng để thắp sáng lên ước mơ cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời quỹ cũng được thành lập để góp sức bảo vệ trẻ em khỏi những tệ nạn đang ngày một diễn biến xấu trong xã hội. Đây là một hoạt động bước đầu của Chim Sẻ Đi Nắng nhằm thay đổi định hướng, không chỉ nhắm tới mỗi làng game mà còn quan tâm đến cả những vấn đề nổi cộm trong cuộc sống đời thường.

Cho đến hiện tại, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng Đế Chế tại Việt Nam nói riêng và những người đam mê game nói chung. Để có được vị thế như ngày hôm nay, chàng game thủ sinh năm 1996 đã phải rất nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đam mê trên chặng đường hơn chục năm bước chân vào làng Đế Chế. Chính vì vậy cột mốc ghi dấu ấn sự nghiệp 10 năm của Chim Sẻ Đi Nắng ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 24 là một dấu ấn cực kì ý nghĩa đối với game thủ.

Hồi tưởng lại 10 năm sự nghiệp, Chim Sẻ Đi Nắng thừa nhận bản thân anh vẫn là một chàng trai y như trước. Chỉ có khác một chút là những kinh nghiệm và những va chạm đời thường đã giúp game thủ vững vàng hơn. Và anh chàng Nguyễn Đức Bình - Chim Sẻ Đi Nắng của hôm nay vẫn luôn cố gắng phấn đấu những điều tốt nhất cho tương lai. Để một lần nữa khẳng định lại quyết tâm này, Chim Sẻ Đi Nắng đã cùng bàn bạc với công ty chủ quản hiện tại của mình - GTV và quyết định lấy tên buổi Off fan là “Những điều tốt đẹp của tuổi 24”, cùng nhau nhìn lại thành quả đã đạt được suốt một thời gian dài.

Khoảng thời gian sắp tới, Chim Sẻ Đi Nắng mong muốn ngày càng được xã hội công nhận, bởi hơn ai hết, Chim Sẻ Đi Nắng hiểu rằng trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến, bạn phải cố gắng gấp đôi bình thường để theo đuổi đam mê. Vì vậy không chỉ hướng tới là một game thủ AoE, Chim Sẻ Đi Nắng mong muốn nâng tầm “game thủ” thành “vận động viên thể thao điện tử” và trở thành một tấm gương tốt cho những tài năng trẻ đang khao khát ngoài kia có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Chim Sẻ Đi Nắng rất háo hức chờ đợi tương lai và không ngừng cố gắng cho những điều tốt đẹp nhất.