Ninja Làng Lá Mobile

Ra mắt vào ngày 4/8, Ninja Làng Lá Mobile là dự án đánh dấu sự hợp tác của Wetaps và XTV với nội dung bám sát nguyên tác từ truyện tranh. Người chơi sẽ tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi khác nhau mang đậm dấu ấn Naruto.

Bước vào thế giới Ninja Làng Lá Mobile người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại, đồng thời được chiêu mộ thêm nhiều nhẫn giả khác vào trong đội nhẫn 10 người.

Đại Hiệp Khách

Đã quá lâu rồi thị trường mới lại xuất hiện một tựa game Việt mang phong cách thẻ tướng. Và cái tên lần này được kì vọng sẽ tạo nên một cú “hích” mới, thúc đẩy cả ngành sản xuất game Việt chính là Đại Hiệp Khách. Game do eWings Studio sản xuất và SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam.

{keywords}
Đại Hiệp Khách là tựa game Việt hiếm hoi ra mắt sau thời gian dài game Việt “ngủ yên”

Nếu như phần lớn các game Việt hiện tại trên mobile đều tập trung vào dòng sản phẩm Indie 2D thì Đại Hiệp Khách là một bước tiến lớn khi tạo hình các nhân vật hoàn toàn 3D. Game được chăm chút đến từng đường nét nhân vật sao cho bám sát nguyên tác, giống với tưởng tượng của đại đa số người đọc truyện, nhưng vẫn có những nét riêng biệt mang dấu ấn người Việt.

Ảnh Kiếm 3D

Cũng đến từ SohaGame, Ảnh Kiếm 3D thuộc thể loại nhập vai 3D hòa trộn những gì tinh túy nhất của dòng game tiên hiệp truyền thống với nội dung ngôn tình đương đại.

Theo đó ở phiên bản hiện tại trò chơi mang tới 4 lớp nhân vật chuyên dùng vũ khí Lưỡi hái, Kiếm, Thương, Đoản Đao cho người chơi lựa chọn gồm với kho tính năng bồi dưỡng, hóa hình đồ sộ.

Tình Kiếm Tam Sinh

Dự án mới nhất từ Nhà phát hành GOSU là game nhập vai tiên hiệp có bước chuyển mình với đồ họa 3D siêu đẹp, mở ra không gian mộng ảo hài hòa, đầy mê hoặc. Tựa game này đã ra mắt thị trường kể từ ngày 8/8.

Bên cạnh đó với hệ thống 8 phái đa dạng nằm trong tứ giới Nhân – Linh – Yêu – Ma cùng năng lực phi phàm, Tình Kiếm Tam Sinh mang tới cho người chơi cảm giác được hóa thân chân thực, sống động, đầy gian nan trên con đường Tu Chân Luyện Đạo, Cải Mệnh Hóa Thần.

Game Tru Tiên Kiếm đóng cửa

Dựa theo cốt truyện Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, trong đó nội dung chính của game mobile này xoay quanh Tru Tiên Kiếm - báu vật trấn sơn của Thanh Vân Môn. Bên cạnh cốt truyện chính, các nhân vật nổi tiếng như: Trương Tiểu Phàm, Bích Dao, Lục Tuyết Kì… cũng sẽ xuất hiện trong game với "mô - típ" Tam Giới phân tranh quen thuộc.

Sở hữu đồ họa 2,5 D nên Tru Tiên Kiếm có bộ cài nhẹ, phù hợp với cả những thiết bị di động có cấu hình thấp. Game sử dụng gam màu khá sặc sỡ với những bộ cánh, thú cưỡi rực rỡ, hiệu ứng skill chói sáng…tất cả đều mang nét đặc trưng của game Trung Quốc thế hệ cũ. Tru Tiên Kiếm do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam và cũng là tựa game duy nhất xác nhận đóng cửa trong nửa đầu tháng 8/2020.

Điệp Lưu

Game 11 năm tuổi bất ngờ "hot" trở lại trên smartphone

Game 11 năm tuổi bất ngờ "hot" trở lại trên smartphone

Angry Birds - tựa game ra mắt từ thập kỷ trước bất ngờ thu hút đông đảo người chơi trở lại.