Hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ Tag Heuer vừa công bố hợp tác với nhà phát triển game Nintendo để tung ra đồng hồ chủ đề Super Mario.

Chiếc đồng hồ thông minh này chỉ được sản xuất 2.000 cái với giá 2.150 USD, mở bán từ 15/7. Nó được trang bị hệ điều hành Wear OS của Google với pin 430mAh, tích hợp GPS, đo nhịp tim.

{keywords}
Đồng hồ Mario phiên bản giới hạn có giá 2.150 USD.

Tất nhiên chiếc đồng hồ này không phải một smartwatch có đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, thay vào đó nó tích hợp với nhân vật Mario cùng một hệ thống phần thưởng động lực. Người đeo sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra để mở khóa các trạng thái khác nhau của nấm lùn Mario.

Ngoài tính năng phần mềm, chiếc đồng hồ được thiết kế với những yếu tố sao cho gần gũi nhất có thể với các fan, từ nút bấm, biểu tượng chữ M cho đến hộp đựng. Đáng tiếc, mặt đồng hồ chỉ có một loại kích thước 45mm, khá to đối với người có cổ tay nhỏ.

Ở phiên bản thường, Tag Heuer bán nó với giá từ 1.800 - 2.350 USD, nghĩa là các fan Mario sẽ không cảm thấy mình bị hớ khi mua chiếc đồng hồ này. 

Phương Nguyễn (Theo The Verge)

Có gì đặc biệt đằng sau băng game đắt nhất thế giới?

Có gì đặc biệt đằng sau băng game đắt nhất thế giới?

Một chiếc băng game được bán với giá hơn 1,5 triệu USD khiến báo giới xôn xao, nhưng đó không phải chuyện hiếm trong thế giới game.