F1 Delta Time, ra mắt vào năm 2019 và là một trong những trò chơi NFT được cấp phép đầu tiên trên thế giới, đã ngừng hoạt động. Animoca Brands đã thông báo về việc đóng cửa trò chơi vào ngày 16 tháng 3, chỉ một ngày trước khi trò chơi “trượt bánh” khỏi đường đua thành công và lao vào “rào chắn” của sự quên lãng.

{keywords}

Đây là trò chơi dựa trên đơn vị tiền tệ Ethereum. Người chơi có thể chuyển đổi thành mã thông báo (token)  tiện ích REVV của Animoca để cho phép họ giao dịch mua NFT là các vật phẩm trong trò chơi, ví dụ như ô tô, trình điều khiển…

Delta F1 có ý nghĩa quan trọng nhờ "hợp pháp hóa" ý tưởng về NFT và chơi game kiếm tiền. Đáng chú ý, tựa game này đã chứng kiến ​​đợt bán NFT có giá trị lớn nhất vào năm 2019, với một chiếc xe nạm ngọc có tên 1-1-1 có giá trị Ethereum hơn 100.000 USD.

"Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo rằng F1 Delta Time sẽ ngừng hoạt động vào ngày 16 tháng 3 năm 2022", Animora thông báo trên Twitter.

Mọi tài sản NFT của người chơi trong game sẽ trở nên vô giá trị. Do đó, các nhà phát triển đang cố gắng bồi thường cho chủ sở hữu của những NFT đó bằng các mã thông báo thay thế, từ một trong những game đua xe blockchain khác của công ty.

Người chơi bị ảnh hưởng có thể được bồi thường theo nhiều cách khác nhau, bao gồm vật phẩm thay thế hay "Race Pass" hoặc "Proxy Assets" sẽ được sử dụng trong tương lai cho các sản phẩm trong hệ sinh thái REVV Motorsport.

Thái Hoàng (theo Pcgaming)

NFT hình tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá bao nhiêu?

NFT hình tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá bao nhiêu?

Hiện chỉ có 3 NFT hình tỷ phú Phạm Nhật Vượng được rao bán trên trang Opensea.