Nhung tua game hay nhat 2020 anh 1

Hades là tựa game “roguelike” lấy bối cảnh thế giới thần thoại Hy Lạp. Hades mang đến người chơi trải nghiệm kết hợp giữa "spam" chiêu để kích hoạt các combo tương tự Diablo và sự ham muốn chinh phục sau mỗi lần thất bại ở mỗi màn chơi. Thay vì sự nhàm chán, game tạo cảm giác bạn đã đạt được điều gì đó với cốt truyện cuốn hút. Ảnh: The Verge.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 2

Final Fantasy VII Remake là bản làm lại của tựa game nhập vai viễn tưởng đình đám vào năm 1997 Final Fantasy VII. Không chỉ đơn thuần là nâng cấp đồ họa game, Final Fantasy VII Remake thể hiện sự nghiêm túc của nhà phát triển trong việc làm lại một nghệ thuật đích thực. Ảnh: The Verge.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 3

Call of the Sea là tựa game lấy bối cảnh vào năm 1934. Người chơi được vào vai Nora Everhart trong chuyến hành trình đến hòn đảo Tahiti để tìm kiếm người chồng thất lạc của mình, Harry. Game mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm, những điều bí ẩn và các câu đố được biên soạn bởi H.P. Lovercraft, một tác giả viết sách kinh dị giả tưởng. Ảnh: PC Gamer.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 4

Lấy bối cảnh thế giới đầy chết chóc và mục nát, như bao tựa game khác đến từ nhà sản xuất FromSoftware, Demon’s Souls là một trong những trải nghiệm khó nhằn cũng như thỏa mãn nhất mà người chơi phải chịu đựng trong những màn đấu trùm, diệt quái . Ảnh: IGN.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 5

Những tựa game trong series Assasin’s Creed của Ubisoft chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Với Assassin’s Creed Valhalla, nhà sản xuất đã đưa người chơi về thế kỷ thứ IX. Bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh Viking đầy thiện chiến trong cuộc chinh phạt Anh Quốc và Na Uy vào giai đoạn này. Ảnh: PC Gamer.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 6

Fall Guys: Ultimate Knockout là tựa game cực kỳ đáng yêu khi người chơi được hóa thân thành một trong 60 nhân vật đầy màu sắc có hình dạng như hạt đậu. Người chơi phải trải qua hàng loạt thử thách, minigame để tìm ra nhà vô địch. Ảnh: PC Gamer.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 7

Paper Mario: The Origami King mang đến hình ảnh ông thợ sửa ống nước nhưng được làm từ giấy có thiết kế 2D trên nền đồ họa 3D. Tựa game đưa người chơi qua các cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú cùng Mario thông quá các nét vẽ dí dỏm. Ảnh: Nintendo.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 8

BugSnax là tựa game thú vị về những sinh vật với bộ phận được làm từ nhiều loại thức ăn nhanh. Một số sinh vật trong game gồm Fryder, chú nhện làm từ khoai tây; Pineantula, nhện họ tarantula có các bộ phận làm từ dứa và nhiều sinh vật đáng yêu khác. Nhiệm vụ của người chơi là chụp hình, tìm cách bắt chúng và thưởng thức những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi sinh vật. Ảnh: USgamer.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 9

Ori and the Will of the Wisps là tựa game với đồ họa 2D đẹp mắt. Game thủ sẽ hóa thân thành người giám hộ của khu rừng có tên là Ori trong một thế giới đầy sinh vật linh thiêng kỳ lạ. Ori sẽ trải qua cuộc hành trình gian nan để tìm cách hồi sinh cho cây thần, thứ mang lại sức sống cho cả khu rừng. Trong xuyên suốt hành trình, người chơi sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm, cảm động không chỉ riêng của Ori mà cả những nhân vật phản diện. Ảnh: USgamer.

Nhung tua game hay nhat 2020 anh 10

Thay vì những bữa tiệc bên cạnh người thân, bạn bè vốn đang trở nên khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, người chơi sẽ có những giây phút thư giãn cùng nhau thông qua những game được cung cấp bởi

Jackbox Party Pack 7

như Quiplash 3 hay Talking Points. Ảnh: Nintendo.

Theo zingnews

Doanh thu game di động toàn cầu 2020 ước đạt 86 tỷ USD

Doanh thu game di động toàn cầu 2020 ước đạt 86 tỷ USD

Với tổng doanh thu ước đạt 86 tỷ USD, thị trường game di động toàn cầu tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ổn định.