Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là tựa game nhập vai kiếm hiệp được cộng đồng game thủ chờ đợi, chính thức ra mắt vào ngày 14/4/2021 tới đây.

{keywords}

Ngày 01/4/2021, Tân Giang Hồ tung ra sự kiện promotion Vòng Quay May Mắn với hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn ingame và đặc biệt có phần thưởng giá trị lớn như Iphone 12 (3 chiếc) và Swtich (5 chiếc), đây cũng là sự kiện đang được game thủ Việt hưởng ứng với số lượng người tham gia là gần 500 nghìn người đã tham dự.

{keywords}

Những vật phẩm quý hiếm trong game đều có mặt tại sự kiện promotion này. Đây là món quà tặng đặc biệt mà NPH SUNGAME gửi tới người chơi, giúp người chơi trải nghiệm giai đoạn tân thủ vui vẻ, trơn tru, dễ dàng hơn.

{keywords}

Khi tham gia vào Tân Giang Hồ Truyền Kỳ, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 môn phái: Thanh Phong, Địa Tàng, Phá Quân, Xuyên Vân, Thiên Hương.

{keywords}

Nếu bạn chưa biết, thì Tân Giang Hồ Truyền Kỳ được sử dụng độc quyền hình ảnh Thiếu Lâm Tự và hình ảnh 18 vị Đồng Nhân. Cùng với đó, game sở hữu các tính năng, hoạt động cực kỳ đa dạng như pháp bảo, thú cưỡi, thú nuôi, trang bị, cường hóa nhằm nâng cao sức mạnh bản thân và giúp bang hội phát triển mạnh mẽ. So tài cao thấp với các game thủ khác tại chiến trường PK liên server với sức chứa nghìn người, không lo giật lag do game sở hữu hệ thống máy chủ cực mạnh.

{keywords}

Sẽ không ngoa nếu nói Tân  Giang Hồ Truyền Kỳ là tựa game đáng được mong chờ nhất năm 2021 này, và chỉ còn 01 ngày nữa thôi là Tân Giang Hồ ra mắt chính thức. Hãy nhanh chóng tải game và tham gia sự kiện promotion ngay để nhận những phần thưởng giá trị nhé!

Thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/Tangianghotruyenky
Promotion: https://tgh.sungame.vn/#/pre
CH Play: https://tghvn.onelink.me/05wD/bce03f69
App Store: cập nhật sau.

An Nhiên