{keywords}

Cột mốc này sẽ không thể đạt được nếu thiếu đi sự ủng hộ từ cộng đồng người chơi toàn cầu của Free Fire suốt thời gian qua. Để tri ân tới tất cả người chơi, Garena Free Fire sẽ cho ra mắt một sự kiện in-game đặc biệt để ăn mừng cột mốc này. 

Sự kiện sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới, cùng với thời điểm mừng sinh nhật lần thứ 4 của Garena Free Fire  – hãy tiếp tục theo dõi thêm trên các kênh truyền thông của Free Fire nhé!

{keywords}

Cột mốc đáng nhớ này càng làm tăng động lực cho Garena Free Fire phát triển thêm nhiều tính năng hơn nữa cho tất cả các người chơi, nhằm tạo nên những trải nghiệm sinh tồn đặc sắc, ấn tượng và tương thích với tất các dòng máy di động. Trong sự phát triển đó, sẽ không thể thiếu đến các nội dung tương tác hấp dẫn dành cho cộng đồng người chơi toàn cầu và nền tảng Esports - Thể thao điện tử - mang tính cạnh tranh cao cho những người chơi ưa thích kỹ năng.

Chỉ riêng trong năm 2021, Garena Free Fire đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu và người nổi tiếng như: McLaren Racing, Street Fighter V, CR7 và Sơn Tùng M-TP.

Các sự kiện Esports của Garena Free Fire vẫn tiếp tục mang đến những trận đấu đỉnh cao cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. Gần đây nhất là sự thành công của giải Free Fire World Series 2021 Singapore khi đạt đến 5.4 triệu người xem cùng lúc, không tính đến các nền tảng của Trung Quốc ( theo số liệu của Esports Charts, 2021), chính thức tạo nên một kỷ lục mới cho ngành Thể thao điện tử toàn cầu. 

Phương Dung