Đặt chân đến Kuala Lumpur, sau lượt bốc thăm chia bảng, GTV.MeomaikA được đưa vào bảng B, một bảng đấu không quá khó. Đối thủ lớn nhất của đại diện Việt Nam chỉ là StriKE đến từ Thái Lan. Dễ dàng vượt qua các đối thủ khác với tỷ số 3-0, chỉ trong trận cuối cùng tại vòng bảng với StriKE, GTV.MeomaikA đã có chút vất vả khi để thua 1 games nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1. Qua đó, đứng đầu bảng B với thành tích toàn thắng.

Bước vào vòng bán kết, với lợi thế của vị trí số 1 bảng B, GTV.MeomaikA chỉ phải tiếp đón Ranger – đại diện của Malaysia. Tuy nhiên, đây cũng không phải đối thủ dễ chơi, với phong thái thi đấu chỉn chu và cẩn thận, GTV.MeomaikA cũng sớm giành chiến thắng 2-1 tiến thẳng vào trận chung kết.

Đối thủ cuối cùng của GTV.MeomaikA tại chiến dịch WESG 2019 khu vực SEA chính là kỳ phùng địch thủ EnDerr của Philippines. Đây cũng là người đã cản bước GTV.MeomaikA lên ngôi vô địch tại giải đấu năm ngoái. Với khát khao trả món nợ 1 năm về trước, GTV.MeomaikA bước vào trận chung kết với một quyết tâm cao nhất. Ở game đấu đầu tiên, GTV.MeomaikA vẫn bị ngợp trước lối chơi đánh phủ đầu nhanh, chớp nhoáng của EnDerr và sớm bị dẫn 1-0. Tuy nhiên, ngay sau khi sốc lại tinh thần, GTV.MeomaikA sớm pick cho mình quân chủ đạo Zerg để rồi hủy diệt EnDerr ở 3 games đấu tiếp theo. Kết liễu đối thủ với tỷ số 3-1, GTV.MeomaikA giành chức vô địch vòng loại WESG 2019 khu vực Đông Nam Á.

Sau thi thua trận đầu tiên, khi trở lại thi đấu với đạo quân sở trường, GTV.MeomaikA nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với 3 chiến thắng liên tiếp.

Với chiến thắng này, GTV.MeomaikA sẽ giành tấm vé tới vòng chung kết thế giới WESG 2019 diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Bên cạnh đó, đây cũng là lời khẳng định đanh thép của GTV.MeomaikA tới tấm huy chương vàng SEA Games 30 sắp diễn ra trên đất Philippines. 

Sau thi thua trận đầu tiên, khi trở lại thi đấu với đạo quân sở trường, GTV.MeomaikA nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với 3 chiến thắng liên tiếp.