Ngoài nhân vật siêu xịn sò thì Free Fire cũng thay đổi rất nhiều giao diện và cho ra mắt nhiều trang phục độc quyền, các tính năng về chế độ chơi mới xung quanh nhân vật này.

Chrono là nhân vật được lấy cảm hứng và phát triển dựa trên hình tượng của siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo. Chrono xuất hiện trong game như một vị anh hùng cứu tinh cho nhân loại, ngăn chặn sự sụp đổ của vũ trụ đầy loạn lạc này. Tuy nhiên Chrono không thể làm điều ấy một mình mà cần sự hỗ trợ của người chơi Free Fire từ khắp nơi trên thế giới.

Trải nghiệm Điệp vụ Chrono tại Free Fire ngay!

Ngay từ bây giờ khi truy cập vào Free Fire bạn sẽ được chào đón với giao diện chính của Free Fire đã được cập nhật thêm nhiều yếu tố và thông tin về Điệp vụ Chrono. Người chơi có thể tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày của Nhiệm vụ Chrono để mở khóa được nhiều vật phẩm mới. Trên đảo chờ sẽ có một cổng dịch chuyển cho phép người chơi du hành giữa khu công nghệ tương lai và thế giới Free Fire.

{keywords}
Đảo chờ ở Khu công nghệ tương lai.
{keywords}
Đảo chờ ở thế giới Free Fire.

Người chơi có thể chính thức trải nghiệm nhân vật Chrono trong Free Fire từ 19/12/2020

Là một siêu anh hùng trong thế giới Free Fire, Chrono sở hữu những kỹ năng giúp anh có thể vượt qua các trận chiến khốc liệt. Một trong những kỹ năng đặc biệt nhất của Chrono mang tên Hào Quang Hộ Mệnh. Đây là kỹ năng giúp nhân vật của CR7 có thể chủ động ngăn chặn sát thương và bảo vệ đồng đội chơi cùng. Khi sử dụng kĩ năng này, ngoài việc ngăn chặn kẻ địch, Chrono và đồng minh của mình bên trong vòng hào quang vừa có thể gia tăng tốc độ di chuyển, vừa có thể chủ động tấn công đáp trả đối thủ từ bên trong.

Chiến đấu thật phong cách với trang phục và vũ khí độc quyền của Điệp vụ Chrono

Sự xuất hiện của Chrono mang đến thêm nhiều cập nhật cực kì thú vị về trang phục, vũ khí cũng như các vật phẩm của nhân vật này trong Free Fire, phải kể đến như: Trang phục Thợ săn không gian, súng AUG, kiếm Katana. Cùng khám phá ngay bộ sưu tập của Chrono trong Free Fire vào ngày 19/12 này nhé!

{keywords}

Trang phục Thợ săn không gian.

{keywords}

Súng AUG

{keywords}

Kiếm Katana


Chế độ chơi mới với nhiều tính năng hấp dẫn!

Free Fire sẽ ra mắt 2 chế độ chơi mới trong tháng 12 này: Đua xe bắn súng 2.0 và Người được chọn.

Chế độ Đua xe bắn súng 2.0 cực kì phù hợp với các game thủ đam mê tốc độ. Chế độ chơi này sẽ cho phép 15 đội chơi cùng tham gia, mỗi đội gồm 2 thành viên phối hợp chiến đấu để trở thành đội sống sót cuối cùng. Người chơi có thể chơi đấu đơn hoặc chơi với một người bạn, một người sẽ đóng vai trò Người lái trong khi người kia làm Xạ thủ. Người lái sẽ điều khiển chiếc xe với khả năng phóng ra tên lửa, còn Xạ thủ có nhiệm vụ bắn tỉa, hạ gục những chiếc xe khác.

{keywords}

Ở chế độ Người được chọn, hai đội chơi gồm 4 thành viên mỗi đội sẽ chiến đấu với nhau và người chơi sẽ ghi điểm khi hạ gục đối thủ. Đội nào đạt được 40 điểm trước sẽ chiến thắng. Trong quá trình chơi, 2 người chơi ngẫu nhiên từ 2 đội sẽ được chọn để đối kháng với nhau. Người giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi sẽ mang về cho đội mình khả năng nhân đôi số điểm của mỗi mạng hạ gục trong thời gian 30 giây.

{keywords}

Một sản phẩm hoàn toàn mới - máy bán súng tự động cũng sẽ xuất hiện trong Free Fire. Máy bán súng tự động cho phép người chơi sử dụng huy hiệu máy bán hàng mà người chơi thu thập được trên bản đồ để có thể đổi lấy các vật phẩm như giáp, súng, mũ và tường băng.

Đó là tất cả những điểm hấp dẫn đầy mới mẻ sẽ xuất hiện trong đợt ra mắt Điệp vụ Chrono. Theo dõi ngay trang web Điệp vụ Chrono của Free Fire Việt Nam để nhận thông tin về các bản cập nhật mới nhất nhé!

{keywords}

Tải ngay Free Fire trên IOS:https://apps.apple.com/us/app/garena-free-fire-winterlands/id1300146617 và Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth&hl=en_SG.  

Phạm Trang