Những ngày vừa qua, mạng xã hội Việt Nam đang lan toả đi thông điệp Chúng tôi phải đi làm vì bạn! Xin bạn hãy ở nhà vì chúng tôi”. Không chỉ các hot streamer trong cộng đồng của Mobile Legends: Bang Bang VNG mà hàng loạt các game thủ, streamer cũng như bạn trẻ khác trong cộng đồng game thủ Việt cũng coi đây là "cuộc chiến" của mình và muốn góp một phần sức lực nhỏ vào công cuộc chống dịch bệnh. Họ là những chiến binh dũng cảm trong thế giới ảo nhưng ở đời thực họ mong muốn chung tay thiết thực với thông điệp “Hãy ở nhà vì đã có chúng tôi”.
 
Nếu như trong điều kiện bình thường, giới game thủ đã và đang chứng tỏ được giá trị của mình đối với xã hội mà bằng chứng là vô số giải đấu lớn nhỏ được tổ chức ở khắp Việt Nam và trên toàn thế giới, thì hiện nay, từng game thủ của Mobile Legends: Bang Bang VNG vẫn đang chứng tỏ bằng những hành động thiết thực theo cách rất riêng.
 
Nhiều streamer nổi tiếng khác trong giới game thủ Call of Duty: Mobile VN như RaBii, Linh Chi, Nam Vũ, Hải Âu Channel,... hoạt động vô cùng tích cực với những buổi livestream thú vị. Ngoài ra, không thể bỏ qua những streamer nghiệp dư - chính là những game thủ trong cộng đồng - cũng sẵn sàng "chỉnh mic, bật cam" để mang đến tiếng cười cho những anh em game thủ khác.
 
Một hoạt động livestream game tưởng chừng rất đỗi bình thường tuy nhiên ẩn sau đó là cả một thông điệp dành cho game thủ: "Hãy ở nhà, có chúng tôi đồng hành cùng các bạn". Và đương nhiên, phía sau màn hình còn là hàng ngàn cặp mắt game thủ cũng đang nghiêm túc dõi theo thông qua những luồng trực tiếp  của toàn xã hội được diễn ra theo cách "dễ thở" nhất. Đây cũng là cơ hội để các game thủ sống chậm hơn, kết bạn qua game nhiều hơn, cũng như tìm hiểu/học hỏi thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong cuộc sống.
 
Có thể nói rằng, các hoạt động đồng hành và giữ gìn sức khỏe của các streamer nói trên đang cho thấy giới game thủ rất có trách nhiệm đối với chính bản thân và cho cả cộng đồng. Đồng thời họ cũng cho thấy những phẩm chất tốt đẹp của thế hệ game thủ trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, họ không ngần ngại góp chút sức mọn để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Fanpage https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN
Giải đấu http://giaidau.360mobi.vn/