{keywords}
Cả ba đại diện của khu vực Việt Nam (AOG) đều thi đấu tốt trong ngày thi đấu hôm qua

AIC năm nay bắt đầu với những diễn biến hết sức khó lường khi các đội tuyển mạnh đều vào chung bảng tử thần. Bước vào vòng loại trực tiếp, cơ hội vì thế trở nên khó nhằn hơn cho Saigon Phantom khi họ rơi vào nhánh đấu đụng độ toàn ‘thứ dữ’. 

Dù vậy, bằng bản lĩnh và sự xuất sắc của những cá nhân ở những thời khắc quan trọng, Saigon Phantom đã lần lượt đánh bại cả hai đại diện mạnh nhất Thái Lan ở thời điểm hiện tại là Buriram United Esports và Talon Esports. Trong đó, dấu ấn đặc biệt nằm ở quân bài Slimz và Wonder Woman trong tay thần đồng Lai Bângg.

Ở trận đấu tiếp nối ngay sau đó, Team Flash như được tiếp thêm sức mạnh từ đội tuyển đồng hương và đã có trận đấu mãn nhãn với MAD Team của Đài Loan. Hai đội thi đấu hết sức ‘ăn miếng trả miếng’ với những lượt lựa chọn khá tốt ở loạt ban/pick. Nhưng cuối cùng chỉ có một đội tuyển làm tốt hơn giành chiến thắng là Team Flash với tỷ số 4-3.

{keywords}
Cặp đấu MAD Team và Team Flash xứng đáng là siêu kinh điển của Liên Quân thế giới

Chiến thắng này giúp Team Flash tiến vào bán kết gặp chính Saigon Phantom sau đây khoảng một tuần nữa. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ thẳng tiến vào chơi trận cuối cùng của AIC 2020. Trong khi đó, đội thua vẫn còn một cơ hội để đi tiếp ở nhánh dưới.

Ở nhánh thua, một đội tuyển khác của Việt Nam là Box Gaming đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước All Combo để bước tiếp. Tuy vậy, với đối thủ là MAD Team ngay trước mặt, Box Gaming được đánh giá là không còn nhiều cơ hội để tiến xa ở giải đấu quốc tế này.

Loạt trận nhánh thua sẽ vẫn tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (12/12), trực tiếp trên các kênh sóng của giải. 

Phương Nguyễn

Team Flash phục thù thành công, bước tiếp ở Tứ kết AIC 2020

Team Flash phục thù thành công, bước tiếp ở Tứ kết AIC 2020

Chiến thắng chóng vánh của Team Flash trước Box Gaming đã giúp đội tuyển áo vàng cam đi tiếp ở Tứ kết AIC 2020.