Nhân vật chính trong bộ anime BLEACH, Ichigo Kurosaki, Byakuya Kuchiki, Toshiro Hitsugaya sẽ cùng nhau xuất hiện tại thế giới Liên Quân. Ngoài ra, còn có hai vị tướng khác là Lindis và Annette, cũng sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục Shihakusho và Nữ Sinh Trung Học, những bộ trang phục nổi tiếng luôn gợi cho chúng ta nhớ đến BLEACH. Không chỉ có thế, rất nhiều hình ảnh độc quyền như màn hình chọn tướng tương ứng, hiệu ứng chiêu thức trong game cũng sẽ được tái hiện lại thật rõ nét nơi đây. Hãy cùng nhau chơi thỏa thích với BLEACH và Liên Quân Mobile nhé!

{keywords}

《Liên Quân Mobile》X《BLEACH》Hợp Tác Đặc Biệt

Hợp tác độc quyền Ngày MOBA 5V5! Nhận ngay trang phục Lữ Bố “Ichigo Kurosaki” trong Sổ Sứ Mệnh 29 “SSM29 hợp tác cùng BLEACH”

Để tạo nên một sự bùng nổ vào Ngày MOBA 5V5 lần này, Liên Quân đã bắt tay cùng BLEACH, bộ truyện tranh đình đám xứ sở mặt trời mọc, cho ra mắt những trang phục cực độc chỉ có ở Sổ Sứ Mệnh 29. Nhân vật chính của BLEACH, Ichigo Kurosaki, sẽ là trang phục độc quyền của Lữ Bố. Sức mạnh hollow của anh chàng cũng sẽ được tái hiện trong game. Bạn có thể nhận ngay trang phục “Ichigo Kurosaki” thông qua Sổ Sứ Mệnh 29. Không chỉ có thế, quà cấp 1 SSM29, cô nàng Annette Nữ Sinh Trung Học xinh xắn cũng là của bạn. Người xinh, trang phục đẹp thì phải ngại gì mà không nhanh tay sở hữu chứ!

{keywords}

“Ichigo Kurosaki” chỉ có trong SSM29

Đội trưởng Gotei13, trang phục “Byakuya Kuchiki”, “Toshiro Hitsugaya” chính thức mở bán!

Byakuya Kuchiki và Toshiro Hitsugaya cũng đã đến với thế giới Liên Quân ngay sau Ichigo Kurosaki. Trang phục mới của Murad, “Byakuya Kuchiki” không chỉ được mô phỏng chi tiết bề ngoài mà còn cả về bộ hiệu ứng chiêu thức.

“Toshiro Hitsugaya”, trang phục mới của Bright, tạo ra rồng băng khổng lồ ngay trên chiến trường. Bộ hiệu ứng kỹ năng hệ băng chắc chắn sẽ vô cùng mãn nhãn khi đi cùng cả những pha xử lý đỉnh cao của bạn đấy!

{keywords}
Đội trưởng Gotei13, “Byakuya Kuchiki” and “Toshiro Hitsugaya”

Đăng nhập vào game ngay, tiêu diệt Quái và tích trữ vàng. Nhận FREE “Lindis Đồng Phục Shihakusho”!

Ngoài nhóm Ichigo Kurosaki, Byakuya Kuchiki và Toshiro Hitsugaya thì Lindis cũng sẽ khoác lên mình bộ quần áo truyền thuyết, Đồng Phục Shihakusho, như các Tử Thần trong BLEACH. Hãy đăng nhập ngay và tham gia sự kiện “Trợ chiến Tử Thần”, tiêu diệt bọn quái và tích vàng từ hôm nay.

{keywords}

Hoàn thành nhiệm vụ để nhận FREE “Lindis Đồng Phục Shihakusho”

An Nhiên