Chiếc cúp vàng danh giá của giải đấu game online “Nữ hoàng mùa đông” năm nay

Chính thức khởi tranh từ ngày 20/1/2019 đến hết ngày 27/1/2019 tại 315 Trần Hưng Đạo, phường 10, quận 5, TP. HCM, giải đấu "Nữ hoàng mùa đông” đã diễn ra với những trận đấu hết sức quyết liệt, gay cấn và kịch tính cùng sự nỗ lực, quyết tâm thi đấu và sát cánh bên nhau của các đội tuyển để giành được thứ hạng cao nhất trong cuộc thi.

Chung cuộc, kết quả thi đấu game Liên quân Mobile với chiến thắng vô địch đã thuộc về đội tuyển "Đẹp đều team"; Giải Á quân thuộc về đội tuyển "Đúng hong cả nhà team"; Hạng ba thuộc về đội tuyển "Bqueen team"; Hạng tư thuộc về đội tuyển "Candy Team"; Ở game PUBG Mobile, chức vô địch đã thuộc về đội tuyển "T team”; Đội tuyển "VAG team" dành giải Á quân

Đội tuyển "Đẹp đều team" dành giải vô địch ở hạng mục thi đấu game Liên quân mobile

Đội tuyển "T Team” đoạt giải vô địch ở hạng mục thi đấu game PUBG Mobile

Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu còn trao các giải phụ, giải nữ game thủ được yêu thích nhất…với các giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

Nữ hoàng mùa đông là giải đấu chuyên nghiệp do dịch vụ Truyền hình HTVC phối hợp cùng IGP Gaming tổ chức. Đây là cơ hội để cộng đồng fan Liên quân và PUBG tìm ra những "bóng hồng" không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu kỹ năng chơi game tuyệt đỉnh không kém gì các tuyển thủ chuyên nghiệp phái mạnh.

Chia sẻ tại lễ trao giải, đại diện đôi vô địch "Đẹp đều team” cho biết, phong trào Esports đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và không chỉ với các game thủ nam, các bạn nữ nếu có đầy đủ năng khiếu, đam mê cũng hoàn toàn có thể thử sức.

Mùa giải năm nay với đội hình thi đấu của các đội tuyển nữ vô cùng chất lượng, hy vọng qua giải đấu này các “nữ game thủ” tài năng, xinh đẹp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và cùng với “Nữ hoàng mùa đông” sẽ xây dựng nên một trong những giải đấu Esports dành riêng cho phái nữ phát triển nhất, hấp dẫn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.