Lumia Saga Chiến Binh Ánh Sáng

Đây là tựa game từng nhận được sự chú ý của đông đảo người chơi tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. Với lối chơi nhập vai, thám hiểm, kết hợp với yếu tố thời trang và rèn luyện kỹ năng sống độc đáo lấy bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ, đồ họa 3D Q-Style cực đỉnh, hệ thống nhân vật class đa dạng, cực nhiều các skill, vật phẩm, các tính năng vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

{keywords}

Tựa game này phân chia thành 8 lớp nhân vật với các thuộc tính, kỹ năng sinh tồn hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên người chơi không bị gò bó ở một class cố định mà được tùy ý chuyển đổi qua lại dựa trên nhu cầu của bản thân hoặc phối hợp với người chơi khác. Đặc biệt trò chơi còn cho phép game thủ kết bạn với cả NPC và mang lại nhiều bất ngờ thú vị khác trong quá trình luyện cấp, nhặt đồ và vật lộn sinh tồn giữa bầy quái vật hung hãn.

Bên cạnh đó các nhiệm vụ trong Lumia Saga Chiến Binh Ánh Sáng đều đề cao tính chất đồng đội cao, đòi hỏi người chơi phải phối hợp cùng những người đồng đội để vượt qua các hầm ngục, đột kích cứ điểm phe địch hay săn boss thế giới.

Loạn Đấu Kỷ Nguyên Mobile

Tựa game này tập hợp hàng trăm nhân vật quen thuộc trong các vũ trụ phim, anime, manga thành một lực lượng chiến đấu vô cùng đáng gờm. Không khó để game thủ bắt gặp những nhân vật đến từ các bộ truyện nổi tiếng như Luffy, Rồng Trắng Mắt Xanh… Các nhân vật được thiết kế với ngoại hình chibi mang hơi hướng châm biếm và cái tên được chỉnh sửa để tạo nên hiệu ứng gây cười cho người chơi.

{keywords}

Một đội hình 5 người và sẽ có thể thăng tiến sức mạnh nhờ vào dàn hoạt động như cày phụ bản, leo tháp, đánh Boss… như mọi game đấu tướng khác. Cơ chế rảnh tay trong game thể hiện ở việc bạn có thể ủy thác hoàn toàn cho máy cày cuốc và chỉ can thiệp khi cần mạnh hóa nhân vật mà thôi. Người chơi cần làm điều này và lựa chọn kỹ năng một cách thật cẩn thận để mỗi nhân vật thể hiện được hết sức mạnh của mình trong trận.

Tất nhiên sau khi đã cày hoạt động chán chê thì Loạn Đấu Kỷ Nguyên Mobile cũng bỏ ngỏ lại cho bạn vô số những hoạt động, tính năng ngoài lề thú vị như câu cá, làm vườn…. để giết thời gian và giải trí. Không chỉ cắm mắt vào làm nhiệm vụ, mà còn rất nhiều thứ để khám phá lâu dài trong game.

Long Tướng 3Q

Một lần nữa, người chơi sẽ được sống lại những khoảnh khắc hào hùng thời Tam Quốc khi tham gia Long Tướng 3Q, để tự mình cảm nhận bầu không khí cạnh tranh khốc liệt, kịch tính của những cuộc khởi nghĩa lớn trong lịch sử như Khởi Nghĩa Khăn Vàng, trận Đồng Quan,…

Người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 quốc gia ngay từ ban đầu để có thể tiến vào chiến trường cạnh tranh sôi động bậc nhất. Long Tướng 3Q Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt với tạo hình anh hùng mang phong cách chibi vừa ngầu, hiện đại vừa đáng yêu, người chơi sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi được chiêm ngưỡng những kĩ năng phong phú, hiệu ứng hoành tráng, sức công phá mạnh mẽ.

{keywords}

Thêm vào đó là các yếu tố chiến thuật đặc sắc, người chơi được tự do xây dựng đội hình tướng theo ý muốn, kết hợp tướng với các thế mạnh riêng và không ngừng bồi dưỡng để sở hữu đội hình trong mơ. Bên cạnh đó còn có thể Thức Tỉnh Thần Tướng để gia tăng sức mạnh, triệu hồi Thần Thú để hỗ trợ “phang nát team địch”.

Chưa kể đến, Long Tướng 3Q còn có rất nhiều hoạt động PVE, PVP đảm bảo làm hài lòng bất cứ fan game chiến thuật nào. Người chơi sẽ không hề có cảm giác nhàm chán khi không thiếu hoạt động đặc sắc để tham gia. Ngoài săn Boss vượt ải, tranh Boss Hoàng Kim, Leo Rank hàng ngày, còn trông chờ vào các trận Quốc Chiến, Liên Đấu,.. diễn ra hàng tuần.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Đây là tựa game nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian gần đây. Hệ thống môn phái trong game vẫn đang được NSX phát triển, ở phiên bản hiện tại VLTK 1 Mobile đã có 8 môn phái gồm Võ Đang, Nga My, Đào Hoa, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Theo đó mỗi môn phái trong game đều có hệ thống vũ khí, kỹ năng khác nhau riêng biệt và được chia theo các hệ ngũ hành tương sinh tương khắc.

{keywords}

Về hiệu ứng kỹ năng, VLTK 1 Mobile sở hữu một lượng võ học khổng lồ với những hiệu ứng hoàn toàn riêng biệt. Khác với các tựa game mobile online cùng thể loại khác, VLTK mobile tập trung vào một cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ…

Đặc biệt những điểm đặc sắc của VLTK, Kiếm Thế trên PC sẽ không hề bị mất đi trong VLTK 1 Mobile như hệ thống chiến trường Tống Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game nhập vai trên di động hiện nay.

Phong Vũ

Ván bài lật ngửa của cha đẻ TikTok là mảng game?

Ván bài lật ngửa của cha đẻ TikTok là mảng game?

ByteDance, cha đẻ TikTok vừa thâu tóm thành công Moonton Technology trong một thỏa thuận không được tiết lộ.