Loạn Thế Tam Quốc đa dạng binh chủng ở dòng game SLG

Dựa trên nguyên tác quen thuộc, Loạn Thế Tam Quốc tái hiện một giai đoạn lịch sử theo cách chân thật nhất, giúp game thủ tự do thể hiện khả năng điều binh khiển tướng để quyết định thắng thua trong trận chiến.

{keywords}

Đây là tựa game SLG (chiến thuật thời gian thực) hiếm hoi được xây dựng theo bối cảnh thời gian thực với những nhân vật danh tướng nổi danh như Quan Vũ, Tào Tháo, Lữ Bố, Khổng Minh… Tất cả các vị anh hùng ngày ấy sẽ tụ họp lại tạo nên những trận chiến rực lửa - được tái hiện cực kì chân thực và hoành tráng chưa từng có đem lại cảm xúc thăng hoa cho người chơi.

Theo tiết lộ từ nhà phát hành, hệ thống gần 100 tướng trong game sẽ thường xuyên update mở rộng tướng hàng tháng, giúp người chơi trải nghiệm cảm giác thống lĩnh giang sơn với những vị anh hùng lừng danh.

Bộ tướng của game chia thành 7 loại: hộ thuẫn, đấu sĩ, thích khách, mưu sĩ, phụ trợ, xạ thủ, trị liệu, mỗi tướng đều có tính năng liên kết với các tướng khác tạo thành các tổ hợp tướng hấp dẫn. Từ đó người chơi có thể xây dựng chiến thuật đa dạng tương ứng với các trận chiến khác nhau. Đây chính là điều mà không phải dòng game SLG nào cũng làm được.

Tam Quốc Liên Minh sở hữu đồ họa 4K sắc nét hiếm có tại thị trường Việt Nam

Tam Quốc Liên Minh hiện đang là tựa game chiến thuật thời gian thực được cộng đồng game thủ Việt quan tâm, mong chờ nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thu hút được người chơi, tựa game này còn liên tục được giới truyền thông nhắc tên bởi hàng loạt tính năng đặc sắc của mình.

Khắc phục được điểm yếu về đồ họa của các tựa game đi trước, Tam Quốc Liên Minh là game chiến thuật hiếm hoi tại thị trường Việt Nam sở hữu đồ họa 4K sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Ngay cả binh lính, người hầu bé tí hon cũng được NSX đầu tư thiết kế 3D, chuyển động đi lại trong thành như thật vô cùng sinh động.

{keywords}

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu hệ thống tướng đa dạng, chuẩn Tam Quốc. Các vị tướng đều được thiết kế với ngoại hình ấn tượng, từng đường nét của khuôn mặt, trang phục hay vũ khí đều đã được NSX dày công nghiên cứu, chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Nếu xét về độ đẹp và chi tiết về tạo hình của các vị tướng, có thể nói Tam Quốc Liên Minh đẹp không thua kém các tựa game nhập vai "hạng nặng" hiện nay.

Hóa thân thành hàng trăm ninja quen thuộc với Thiếu Niên Nhẫn Giả

Thiếu Niên Nhẫn Giả là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, lấy bối cảnh thời niên thiếu của tất cả các ninja. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ biến thân thành hàng trăm nhẫn giả trẻ để tham gia các tính năng, hoạt động, đại chiến cùng các người chơi khác.

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng, cách chơi mới lạ, với hệ thống biến thân bám sát cốt truyện, Thiếu Niên Nhẫn Giả còn sở hữu các loại tính năng, hoạt động từ phụ bản đến cấm địa, chiến trường liên server, gia tộc chiến, săn boss, đấu trường sẽ cho bạn trải nghiệm xuyên suốt truyền kỳ trong trò chơi.

{keywords}

Trong trò chơi cũng có hàng trăm loại trang bị khác nhau, từ thấp đến cao. Mỗi loại trang bị sẽ có sức mạnh và lực chiến khác nhau. Để sở hữu cần phụ thuộc vào yếu tố nhân phẩm của bạn trong trò chơi.

Mãn nhãn với chất Hàn Quốc trong Blood Chaos M

Hậu thuẫn bởi những công nghệ đồ họa hiện đại nhất thế giới, Blood Chaos M giúp trải nghiệm nhập vai trở nên chân thật và sắc nét. Góc nhìn 360 độ, full zoom xoay mang đến những góc nhìn bao quát, thu trọn vào tầm mắt những gì máu lửa nhất, hoành tráng nhất của trận chiến vĩnh hằng.

Người chơi có thể tùy chọn 1 trong 4 Class bao gồm: Đấu Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ, Triệu Hồi Sư khi tham gia tựa game này. Mỗi Class đều có nét độc đáo riêng từ ngoại hình, kỹ năng, độ khó, vai trò chiến đấu trong đội hình tổ đội. Đặc biệt, hầu như không thể xác định vòng tròn khắc chế cố định giữa các class trong Blood Chaos M bởi tính tùy biến build kỹ năng cao, thắng hay thua, yếu thế hay lợi thế hoàn toàn là do người chơi tự định đoạt.

{keywords}

Đúng với phong cách game Hàn, Blood Chaos M cập nhật những tính năng Trend nhất, hợp thời nhất. 500 anh em sẽ cùng nhau tham chiến, phối hợp chiếm Lãnh Địa tại đấu trường chuẩn MOBA, tiêu diệt người chơi, ăn quái rừng, phá trụ và cuối cùng là Nhà Chính của đối phương để cùng nhau xưng bá Trung Địa.

Ngoài ra, hệ thống Boss đa dạng và phần thưởng hấp dẫn, Blood Chaos M hứa hẹn là một miền đất hứa dành cho những “nông dân“ chính hiệu. Bạn có thể thoải mái săn Boss mỗi ngày với phần thưởng là những trang bị Đỏ - Hiếm, Thần – Cực; có thể bày bán tự do hoặc có thể tự trang bị cho bản thân để gia tăng lực chiến.

Phong Vũ

Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4

Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4

Cơ quan chức năng vừa quyết định thu hồi giấy phép G1, giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng của Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam.