Trong vài năm trở lại đây, game di động đã phát triển theo cấp số nhân, game MOBA di động cũng lần lượt ra mắt. Các trò chơi như Vainglory, Mobile Legends: Bang Bang, Onmyoji Arena và Marvel Super War đều đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng sự phổ biến của Liên Quân thì luôn tăng lên không ngừng kể từ khi ra mắt. Và đây chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều người chơi di động chuyển sự chú ý sang trò chơi này.

Là một game thủ MOBA PC kỳ cựu suốt bốn năm và trước khi trở thành một fan cuồng nhiệt của Liên Quân, tôi cũng từng thử các game MOBA di động khác trước đó. Tuy nhiên, vì hầu hết các trò chơi PC đều đã không quá đắn đo khi đổi sang nền tảng di động, họ phải đối mặt với nhiều vấn đề như khó khăn trong thao tác và thời lượng trò chơi dài. Liên Quân không gặp phải một vấn đề nào trong số này. Mặc dù được tái tạo hoàn hảo trải nghiệm MOBA cổ điển trên màn hình nhỏ, trò chơi không hề bỏ qua chất lượng hoặc chi tiết.

{keywords}

Những ai thích xem Liên Quân sẽ biết rằng khi ban tổ chức chiếu trò chơi lên màn hình cỡ IMAX, bạn sẽ không thể ngờ đây là một trò chơi di động. Tôi tin rằng trải nghiệm hình ảnh trên PC và niềm vui khi có thể chiến đấu bất cứ lúc nào là lý do chính khiến hầu hết người chơi trung thành với Liên Quân.

{keywords}

Về độ ổn định, thao tác điều khiển và độ mượt mà, Liên Quân đã làm tốt hơn nhiều so với tất cả các game MOBA di động khác. Ngoài sự tối ưu hóa và những thay đổi trong lối chơi, Liên Quân đã gây bất ngờ lớn cho chúng ta khi mở rộng IP cốt truyện anh hùng và tinh chỉnh thế giới quan trong game. Ngoài ra, với sự ra mắt liên tiếp của các siêu anh hùng DC, Ultraman, SAO và các anh hùng hợp tác IP nổi tiếng khác, nó đã thu hút được một lượng lớn người chơi có "giấc mơ siêu anh hùng".

Là một fan cuồng của Liên Quân, tôi tin rằng trò chơi này vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng dù bước vào đấu trường nào thì Liên Quân chắc chắn vẫn sẽ đứng đầu.

Anh Thư