Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Đây là tựa game kiếm hiệp với cơ chế nhập ma, thành phật chỉ trong một chấp niệm đầy thú vị. Với 5 lớp nhân vật mới lạ là Thanh Phong, Xuyên Vân, Phá Quân, Thiên Hương, Địa Tàng, người chơi sẽ được khám phá tính năng mới không giống bất kỳ sản phẩm nào trước đây, nơi bạn có thể độ hóa, ma hóa các kỹ năng của mình chưa bao giờ dễ dàng hơn.

{keywords}

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sử dụng hình ảnh chất lượng HD, sắc nét từng chi tiết, thời tiết thay đổi theo từng khung cảnh, bản đồ lớn cùng những khung màu đẹp mắt… cùng kỹ thuật hiển thị khác, mang đến cho bạn một thế giới tiên kiếm hiệp thật hoàn mỹ.

Mang đến lối chơi nhập vai tiêu chuẩn kinh điển, bạn sẽ cày cấp săn đồ thường xuyên trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Để nâng cao sức mạnh thì có những tọa kỵ, thần trang, kinh mạch, trang bị quen thuộc, đặc trưng của dòng game nhập vai. Ngoài ra là các hình thức, chế độ thi đấu Hoa Sơn Luận Kiếm, thi đấu liên server giúp bạn và đồng đội có thể kề vai sát cánh với nhau cùng vượt qua những map như Bài Vị Hàn, Trận Cung Hàn…

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile

Điểm mạnh của Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính là đồ họa chibi dễ nhìn đi kèm cùng lối chơi đấu thẻ tướng quen thuộc, không quá mất thời gian để làm quen. Game cho phép người chơi thu thập về cho mình những nhân vật nổi tiếng trong thời đại Tam Quốc như Điêu Thuyền, Tào Tháo… để đưa họ chiến đấu trong những chiến trường quen thuộc của thời kỳ này như loạn khăn vàng, binh biến Đổng Trác…

Với hơn 300 danh tướng chia cho 6 slot, người chơi Ngạo Thế Tam Quốc Mobile sẽ phải tính toán hết sức kỹ lưỡng làm sao cho đội hình của mình có thể gây được hiệu quả tốt nhất trên hành trình vượt phụ bản, vượt ải, đánh boss, đem đến cảm giác hoành tráng chân thực như đang hóa thân thành một tướng lĩnh thời Tam Quốc vậy.

Bên cạnh đó, Ngạo Thế Tam Quốc Mobile còn mang đến lối chơi đấu tướng quen thuộc, tất nhiên game cũng không thiếu những tính năng đặc sắc như Hợp kích, Kích duyên đa dạng, các chiến trường PVE sôi động và hấp dẫn cho người chơi thỏa sức chinh chiến mỗi ngày. Cuối cùng không thể nhắc đến phần tạo hình trẻ trung thông qua việc áp dụng công nghệ đồ họa 2D để tạo nên những hiệu ứng hình ảnh kỹ năng vô cùng đẹp mắt, thiết kế nhân vật chibi nhỏ gọn, dễ thương cũng là một điểm mới lạ khiến người chơi chú ý.

Thiên Mệnh Trường An

Đây là tựa game mobile nhập vai được phát triển dựa theo bộ phim ăn khách Trường An 12 Canh Giờ nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc. Game và phim đều lấy bối cảnh đời nhà Đường, đại loạn nổ ra khiến triều đình thất thế, các thế lực khác nhau đều có mưu đồ riêng của mình tại thủ đô Trường An.

{keywords}

Điểm ấn tượng của Thiên Mệnh Trường An chính là đồ họa tươi sáng nhằm mục đích miêu tả một kinh thành Trường An đầy hoa lệ, song song với việc các bộ cánh của nhân vật được thiết kế chi tiết nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo về mặt hình ảnh.

Thiên Mệnh Trường An Mobile mang đến một bản đồ chiến trường vô cùng đa dạng, không chỉ gói gọn trong thành Trường An mà lan tỏa ra các thành trì xung quanh như Lạc Dương, Dương Châu để người chơi thoải mái trải nghiệm khả năng PK cả ngày không biết chán. Ngoài ra game không thiếu các công năng tăng trưởng quen thuộc mà bạn có thể gặp trong những game nhập vai như trang bị, tọa kỵ,nâng cấp kỹ năng hay thậm chí Hóa Hồn… để nâng cao sức mạnh cho nhân vật.

Tam Quốc Loạn Chiến

Tựa game này kể câu chuyện về các anh hùng, mưu kế và những trận chiến bất tận trong thế giới Tam Quốc với nền tảng đồ họa ưu việt, mọi kỹ năng đều được thể hiện một cách sống động nhất. Song song với đó là phần tạo hình tướng độc đáo dễ thương không giống nơi đâu, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho game thủ.

Về lối chơi, Tam Quốc Loạn Chiến sẽ mang đến lối chơi nhập vai thu thập thẻ tướng cơ bản nơi người chơi được làm quen với đội hình bao gồm các vị tướng quen thuộc trong Tam Quốc. Tuy vậy có một điểm mới trong game là bạn có thể di chuyển linh hoạt trong mỗi phụ bản, tự do lựa chọn đối tượng công kích hay dùng kỹ năng.

Điều này sẽ nâng tầm tính chiến thuật của game, và bạn cũng không hề lo sợ bị lệ thuộc tất cả vào auto như các game khác cùng thể loại trên thị trường. Cùng với đó là trải nghiệm dàn tính năng cực kì lôi cuốn, mới lạ, bao gồm Quốc Chiến 24/7, Ứng Cứu Thiếu Chủ, Đài Phong Ma, đảm bảo cho người chơi thỏa lòng vùng vẫy trong thế giới của game.

Phong Vũ

Giấc mơ làm game của những gã khổng lồ công nghệ

Giấc mơ làm game của những gã khổng lồ công nghệ

Thị trường game đầy tiềm năng còn chưa được khai phá hết cũng là đích đến của những "ông lớn" công nghệ như Google, Amazon hay Microsoft trong những năm gần đây.