Kiều Anh Hera

Đầu tháng 2/2020, cộng đồng game thủ xôn xao khi Kiều Anh Hera (Hà Kiều Anh) bất ngờ đăng tấm ảnh chụp váy cưới. Đến 29/02, hôn lễ giữa streamer 25 tuổi này với bạn trai Thanh Danh đã chính thức diễn ra tại quê nhà Thái Nguyên. 

{keywords}
Kiều Anh Hera đã tìm được hạnh phúc của đời mình sau nhiều biến cố

Trước đó, trong nửa năm yêu nhau, Kiều Anh Hera thường xuyên khoe những tấm ảnh du lịch sang chảnh cùng bạn trai. Cô được biết đến là một trong những nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại có kỹ năng cá nhân tốt nhưng sự nghiệp không quá nổi bật. Đầu năm 2018, sau lùm xùm bị bạn trai cũ tố cáo bội bạc, cái tên Kiều Anh Hera mới được công chúng để ý đến. 

Hiện tại, Kiều Anh không còn quá tập trung vào công việc livestream và dành toàn thời gian bên gia đình. Facebook của cô hiện chỉ còn khoảng 314.000 người theo dõi. 

Xemesis

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam, đám cưới của Xemesis và cô vợ Xoài Non đã được tổ chức trang trọng vào 14/11 tại Landmark 81, quy tụ rất nhiều streamer nổi tiếng trong giới. 

{keywords}
Xemesis và Xoài Non là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì giới streamer

Trong đó, tâm điểm chú ý chính là cô dâu Xoài Non khi dùng tới 3 bộ váy cưới, trong đó váy cưới chính đính 6 viên kim cương có tổng giá trị ước tính khoảng 28 tỷ đồng. Sau đám cưới, trừ phần được tài trợ, Xemesis cho biết đã bỏ ra tới 2,1 tỷ đồng cho chi phí tổ chức.

Mặc dù chỉ livestream cho vui, kênh YouTube của Xemesis hiện đã đạt 946.000 subscriber. Được biết, Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu (SN 1989) còn vợ Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang (SN 2002). 

Chim Sẻ Đi Nắng

Có được thành công ở tuổi 24, Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi kết hôn với cô bạn gái bí mật chỉ sau 45 ngày bật mí. Đám cưới của thần đồng AOE và bạn gái hơn tuổi Phùng Mỹ Hằng đã diễn ra âm thầm vào ngày 16/11 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

{keywords}
Chim Sẻ Đi Nắng âm thầm tổ chức đám cưới và tập trung hết sức cho công việc livestream

Nổi tiếng trong cộng đồng AOE từ năm 15 tuổi, Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên mà người yêu game đều từng nghe qua ít nhất một lần. Tuy vậy, game thủ này khá hiếm khi chia sẻ về đời tư, do đó đám cưới của Chim Sẻ chỉ được những người trong giới biết đến. 

Thảo Nari

Bắt đầu làm streamer từ năm 2018, Thảo Nari (Ma Hương Thảo) được ví như ‘Nancy phiên bản Việt’ nhờ nhan sắc hao hao mỹ nhân Kpop. Ở tuổi 26, nữ streamer này đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng hôm 22/12 vừa qua trong một hôn lễ nhỏ ấm cúng được tổ chức tại Tuyên Quang. Cô và bạn trai kém tuổi dự định làm lễ báo hỷ tại Hà Nội vào đầu năm 2021.

{keywords}
Thảo Nari cũng chọn cách âm thầm tổ chức hôn lễ và giấu kín thông tin về chú rể

Trước đó, Thảo Nari được công chúng biết đến khi là bạn gái của cầu thủ U23 Nguyễn Trọng Đại. Sau chia tay, Thảo Nari tích cực hoạt động livestream Liên Quân Mobile và đã có khoảng 600.000 người theo dõi trên YouTube.

Phương Nguyễn

Clip "nóng", ảnh "nhạy cảm" và mặt tối của eSports, streamer Việt

Clip "nóng", ảnh "nhạy cảm" và mặt tối của eSports, streamer Việt

Không phải đến bây giờ, chuyện cô nàng streamer nổi tiếng này bị lộ clip phòng the hay việc bị cắm sừng của một anh streamer đình đám kia bị lật tẩy mới khiến dân mạng dậy sóng, bởi đây là những câu chuyện không hề mới trong giới.