Một vài tựa game "mát mẻ" lấy bối cảnh tại công viên nước hay bờ biển dù ở bất cứ thể loại nào cũng sẽ đều mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái đôi chút. Nếu vẫn chưa có một kế hoạch đi chơi cụ thể nào trong hè này, bật điều hòa lên và nằm trải nghiệm những tựa game sau chắc chắn sẽ là một phương án không hề tồi.

Những tựa game bạn nên thử để xua tan đi cái nóng mùa hè - Ảnh 1.

Aquapark.io: Miễn phí (iOS / Android)

Những tựa game trượt ống hiện đã và đang liên tục được ra mắt, nhưng chắc chắn không tựa game nào đơn giản mà lại hấp dẫn như Aquapark.io. Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình tham gia vào cuộc đua trên máng trượt siêu dài – thứ thường thấy trong các tập phim Oggy & The Cockcroaches. Bạn sẽ thi đấu cùng với hơn 20 người chơi khác, tận dụng mọi cơ hội thậm chí là mưu mẹo để có thể về đích đầu tiên. Không nhất thiết phải đua tốc độ từ đầu đến cuối, nhà phát hành khuyến khích việc "chơi dơ" thông qua các thao tác "ăn bớt" đường, nhảy từ máng trượt này sang máng trượt khác, hất bay đối phương khỏi đường đua,… Tựa game chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Những tựa game bạn nên thử để xua tan đi cái nóng mùa hè - Ảnh 2.

Uphill Rush Water Park Racing: Miễn phí (iOS / Android)

Cũng là một tựa game trượt máng khác nhưng hiện đại hơn đó chính là Uphill Rush Water Park Racing. Trái với Aquapark.io, tựa game của SPIL GAMES yêu cầu người chơi tham gia vào việc điều khiển nhiều hơn, từ việc định hướng cho đến giữ cân bằng cho nhân vật. Các chi tiết trong game cũng được khắc họa một cách kĩ lưỡng, cùng với đó là sự đa dạng về màn chơi cũng như các yếu tố bên lề khác. Nếu đang đi tìm một tựa game "giải nhiệt" với chất lượng cao, Uphill Rush Water Park Racing chính là thứ bạn cần.

Những tựa game bạn nên thử để xua tan đi cái nóng mùa hè - Ảnh 3.

Slippery Slide: Miễn phí (iOS / Android)

Slippery Slides về cơ bản là một tựa game "đua xe" tối giản, khiến bạn đắm mình vào những cuộc đua không có hồi kết trên một đường trượt khổng lồ. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc phao tròn với mục tiêu cố gắng trượt về đích nhanh nhất có thể bằng cách tận dụng tối ưu những item boost dọc đường đi.

Những tựa game bạn nên thử để xua tan đi cái nóng mùa hè - Ảnh 4.

Không khó để hiểu được tại sao người chơi lại có cảm giác thân quen khi trải nghiệm Slippery Slides. Với đồ họa tươi sáng, cách sắp xếp các gam màu theo phong cách vui nhộn dễ dàng khiến bạn liên tưởng đến những tựa game đua xe PC đình đám một thời như Krazy Kart hay Boom Speed. Tựa game trượt ống này hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút "mát mẻ" nhất cho người chơi.

Những tựa game bạn nên thử để xua tan đi cái nóng mùa hè - Ảnh 5.

Trên đây là những gợi ý cho người chơi về những tựa game "giải nhiệt" cho ngày hè nóng bức. Còn chờ đợi gì mà không tham khảo và tậu ngay cho mình một phương pháp để có một mùa hè sảng khoái?