Vào lúc 17h hôm qua (7/5) đã diễn ra trận đấu tranh suất đấu vòng bảng bộ môn Liên minh Huyền Thoại trong khuôn khổ Giải đấu Thể thao điện tử Thế giới giữa hai đội Phong Vũ Buffalo vs Vega Squadron.

Phong Vũ Buffalo đã chiến thắng và giành ngôi vị nhất bảng A tại vòng sơ loại, đặc biệt là họ đã giành tấm vé cuối cùng để tham dự giải Mid - Season Invitational 2019 (MSI 2019).

Tại trận đấu quyết định tấm vé "vàng",  Phong Vũ Buffalo đã chiến thắng đầy kịch tính trước Vega Squadron với tỷ số 3-2. Một chiến thắng khá ấn tượng đặc biệt ở ván thứ 5 khi mà đội tuyển VN thi đấu khá áp đảo và đưa ra chiến lược thông minh.

Tại vòng bảng từ ngày 10 - 14/5, sẽ là những thử thách lớn hơn rất nhiều giành cho  Phong Vũ Buffalo khi phải tham gia vòng đấu loại với những đối thủ sừng sỏ đến từ cường quốc về game như: Faker và ĐT SK Telecom T1 của Hàn Quốc, G2 Esports đến tư EU... 

Năm nay, vòng bảng được tổ chức tại Việt Nam là cơ hội cho những người hâm mộ bộ môn Liên minh Huyền thoại và các game thủ.

Các trận đấu hay nhất của vòng bảng MSI 2019 (diễn ra từ ngày 10/5), đặc biệt là các trận đầu của đại diện Việt Nam -  Phong Vũ Buffalo sẽ tiếp tục được trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Thể thao Tin Tức HD của VTVcab và ứng dụng Onme của VTVcab.

Giải Thể thao Điện tử quốc tế 2019 - Bộ môn Liên minh Huyền thoại – Mid - Season Invitational 2019 (MSI 2019), với tổng giá trị giải thưởng 1.000.000 USD được tổ chức tại Hà Nội. 

MSI 2019 là một trong những giải đấu Liên minh Huyền thoại quy mô lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Giải Cúp Vô địch thế giới hàng năm, quy tụ 13 đội tuyển vô địch từ 13 giải đấu Liên minh Huyền thoại chuyên nghiệp tại 13 khu vực quốc gia trên thế giới.

 4 đội tuyển xuất sắc sẽ giành vé đi tiếp tham dự vòng Bán kết và Chung kết từ ngày 17 tới 19/5  tại Đài Loan (Trung Quốc).