PUBG MOBILE Việt Nam giới thiệu chiến lược thương hiệu mới 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'

Trò chơi sinh tồn trên điện thoại đẳng cấp nhất thế giới sẽ mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam, cùng với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.

PUBG MOBILE Việt Nam giới thiệu chiến lược thương hiệu mới 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'

PUBG MOBILE - trò chơi sinh tồn trên điện thoại đẳng cấp nhất thế giới, chính thức giới thiệu chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”, qua đó khuyến khích cộng đồng người chơi của mình có được những kết nối sâu sắc và luôn được trải nghiệm những cảm xúc chân thật nhất mà trò chơi mang lại.

Sau hơn 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thương hiệu PUBG MOBILE đã và đang nỗ lực thích nghi liên tục với những biến động xã hội, cũng như nắm bắt được nhu cầu và tâm tư cộng đồng người chơi của mình, trong đó phần lớn là thế hệ trẻ. Do đó, việc PUBG MOBILE giới thiệu chiến lược thương hiệu mới rõ ràng là nhiệm vụ tất yếu và mang ý nghĩa quan trọng đối với trò chơi. Đối với bản thân PUBG MOBILE, đây là việc giúp cho thương hiệu khoác lên một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và gần gũi hơn với cộng đồng của mình, đồng thời vẫn khẳng định được vị thế dẫn đầu của trò chơi trên thị trường. Về phía người chơi, mọi người sẽ được tiếp cận một PUBG MOBILE thú vị hơn so với trước đây, từ đó có thêm nhiều niềm cảm hứng mới để làm quen và trải nghiệm tựa game.

PUBG MOBILE Việt Nam giới thiệu chiến lược thương hiệu mới 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'

Việc PUBG MOBILE chính thức giới thiệu chiến lược thương hiệu mới dành cho thị trường Việt Nam được xuất phát từ chính những giá trị, bản sắc của trò chơi. Theo đó, với tinh thần luôn đặt người chơi của mình lên hàng đầu, tựa game PUBG MOBILE đã không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn mỗi ngày. Những đổi mới, cập nhật luôn được tạo ra nhằm giúp người chơi được thật sự đắm mình vào hành trình trong game, từ đó tận hưởng những cảm xúc chân thật và thú vị nhất với phiên bản trong game của bản thân, cũng như với những người đồng đội đã cùng vào sinh ra tử trong nhiều trận chiến khốc liệt. Điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn của PUBG MOBILE khi trò chơi đóng vai trò như một cầu nối để gắn kết cộng đồng ở bất cứ mọi thời gian, không gian và giúp nâng cao sức khỏe tinh thần của mọi người sau những áp lực học tập, làm việc trong cuộc sống thường nhật.

Trong 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, PUBG MOBILE còn làm được nhiều điều hơn nữa. Đây là một trong những thương hiệu đã có đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng, đóng góp không ít chi phí cho các quỹ nhân đạo, được hưởng ứng bởi đông đảo game thủ lẫn người chưa từng chơi qua PUBG MOBILE. Bên cạnh đó, đội ngũ PUBG MOBILE cũng từng hợp tác sản xuất nhiều MV âm nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng nhằm mở rộng và phục vụ nhu cầu giải trí cho người hâm mộ. Chính nhờ đó, trò chơi đã từng bước xây dựng nên các mối quan hệ gắn kết sâu sắc nơi cộng đồng, giúp bạn bè kết nối lẫn nhau từ khắp mọi miền đất nước, thậm chí ở cả phạm vi quốc tế, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Thậm chí, có nhiều cặp đôi game thủ còn nên duyên, trở thành vợ chồng bên ngoài đời thực nhờ sự chắp cánh đến từ tựa game PUBG MOBILE. 

Phim ngắn “PUBG MOBILE - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”

 

Xem phim ngắn tại link: https://www.youtube.com/watch?v=7bbVmmf4JXE

Để giới thiệu định vị mới, đội ngũ PUBG MOBILE Việt Nam sẽ mở màn bằng việc ra mắt phim ngắn mang tên “PUBG MOBILE - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”, được phát sóng trên kênh Youtube chính thức để giới thiệu tổng quát những nét đặc sắc nhất của chiến lược lần này. Nội dung của phim ngắn kể về hành trình của những người chơi PUBG MOBILE theo một diễn biến đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Mở đầu bằng cảnh nhân vật biểu tượng Anh Mũ Ba gặp gỡ người chơi - cũng chính là những thủ lĩnh mới của thế giới sinh tồn, phim ngắn của PUBG MOBILE đã khéo léo truyền đạt tinh thần và giá trị chơi game đích thực đến với cộng đồng, đưa tất cả đến với một hành trình chiến đấu giàu cảm xúc trong game lẫn ngoài đời thực.

Xuyên suốt phim ngắn “PUBG MOBILE - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”, người hâm mộ có dịp trải nghiệm khá nhiều nội dung thú vị đến từ tựa game. Đó vừa là những tính năng hấp dẫn vừa là những bộ trang phục độc đáo, vốn luôn được cộng đồng game thủ của PUBG MOBILE hưởng ứng nhiệt thành mỗi khi ra mắt. Song song đó, phim còn liên tục lồng ghép những thông điệp ý nghĩa và dễ nhớ trong từng phân cảnh, giúp người xem dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng mà đội ngũ PUBG MOBILE Việt Nam đã đưa ra trong lần giới thiệu chiến lược mới này.

Đồng thời đây cũng là lời cam kết của PUBG MOBILE khi tựa game luôn biết cách nâng cấp chính mình để mang lại những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất cho người chơi. PUBG MOBILE không chỉ là cuộc chiến sinh tồn, mà còn có thể là nơi cho bạn thoả sức bung toả chất riêng. Những thông điệp tuy khá đơn giản, nhưng mang lại sức ảnh hưởng đáng kể, chẳng hạn: “Chúng tôi nâng cấp ngay cả những chi tiết game nhỏ nhất để kết nối tình bạn”, để rồi từ đó nâng cấp thành tình yêu và PUBG MOBILE sẽ nâng cấp khoảnh khắc lãng mạn của bạn lên một tầm cao mới. Đặc biệt, phim ngắn thậm chí còn tái hiện được khoảnh khắc các tuyển thủ PUBG MOBILE Việt Nam giành được Huy chương Vàng tại SEA Games 31 mới đây, thay cho lời kết hùng hồn về những thành tựu vinh quang, rực rỡ nhất dành cho những người chơi PUBG MOBILE có mong muốn khẳng định chính mình.

PUBG MOBILE hiện có thể tải xuống miễn phí tại App Store và Google Play.

Thông tin về PUBG MOBILE

PUBG MOBILE với tên gọi đầy đủ là PlayerUnknown's Battlegrounds MOBILE, là tựa game sinh tồn trên di động được Tencent phát hành toàn cầu vào năm 2018. Còn tại thị trường Việt Nam, trò chơi được công ty VNG phát hành vào năm 2019 và mở ra xu hướng mới dành cho thể loại game sinh tồn trên điện thoại di động tại Việt Nam. Đây là đấu trường dành cho tối đa 100 người chơi trong một trận đấu, và tất cả sẽ cùng tham dự vào một cuộc chiến sinh tồn thực sự. Trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent chính thức công bố PUBG MOBILE hiện tại đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt tải về, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế đẳng cấp trong làng game sinh tồn trên di động.

Phương Dung

 
List comment
 

Theo nguồn tin của Reuters, TikTok đã tiến hành thử nghiệm, cho phép người dùng tại Việt Nam chơi game trên ứng dụng.  

 

Kể từ ngày 13/5/2022, cộng đồng người hâm mộ có thể tham dự cuộc thi TikTok Hashtag Challenge từ VALORANT Việt Nam để chinh phục những phần thưởng giá trị.

 

Tại kỳ SEA Games 31, đa số các môn thi đấu chính sẽ sử dụng iPhone 13 làm thiết bị thi đấu chính, ngoại trừ Free Fire.

 

Việc game thủ Musk chơi game bom tấn được cả cộng đồng yêu thích không làm ai ngạc nhiên.

 

Từ năm 2023, dòng game bóng đá nổi tiếng FIFA sẽ được đổi tên thành EA Sports FC, chấm dứt mối quan hệ giữa Liên đoàn Bóng đá Thế giới và Electronic Arts.

 
 

Nhà phát hành trò chơi Nhật Bản đang bán một số tài sản để cắt giảm chi phí và đầu tư vào các công nghệ mới như blockchain.

Cộng đồng phát hiện ra sự tồn tại của đội bảo tồn thông qua LinkedIn.

Nhà chức trách Trung Quốc cấm các nền tảng trực tuyến phát sóng trực tiếp (livestream) video game chưa được cấp phép, thắt chặt quy định với ngành game trong nước.  

Sau Axie Infinity, hàng loạt dự án game NFT được ra mắt trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hiện lượng người dùng, thu nhập của game thủ và giá token nhiều GameFi đều đi xuống.

Tác giả game Axie Infinity hi vọng khôi phục ít nhất một phần trong gần 600 triệu USD tiền mã hóa bị hacker đánh cắp khỏi hệ thống liên kết với game, dù quá trình có thể kéo dài.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123