Ra mắt vào năm 2006, Audition do VTC Game phát hành đã được coi là tượng đài của làng game thời trang, vũ đạo Việt Nam với biết bao dấu ấn đáng nhớ dành cho game thủ nước nhà.

Đó là kỉ niệm về những ngày trốn học ra quán net chỉ để “finish” các ca khúc nghe đến thuộc làu: Aloha, Tuyết Yêu Thương; đó còn là những kỉ niệm khi được gọi đối phương là “Ox, bx” đầy thân thương, kỉ niệm về mái tóc sư tử, thời trang quần loe, váy Hàn Quốc,…Có thể nói, Audition chính là thanh xuân ngọt ngào của người Việt trẻ.

{keywords}
Audition là một trong những tựa game có tuổi đời dài nhất tại Việt Nam

Dù là một trong những tựa game lâu đời nhất tại thị trường trong nước, Audition vẫn liên tục phát triển mạnh mẽ như vũ bão với những bản cập nhật mới, những tính năng mới như item thời trang thiết kế riêng mang phong cách 12 vị thần, tính năng ghế ngồi S VIP, đấu FAM,…và vẫn tiếp tục là món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng những người yêu âm nhạc và vũ đạo.

Giữ vị trí số 1 dòng game Casual dancing trong suốt 14 năm qua, Audition đã luôn đồng hành cùng các vũ công thành phố, đủ để cảm xúc online thăng hoa ra ngoài đời thực, đủ cho những người xa lạ trở nên thân thiết như một gia đình, và cũng đủ cho rất nhiều cặp đôi từ bạn nhảy ở thế giới ảo biến thành tình yêu ngoài đời thực. 

Khá đáng tiếc, dấu ấn tuổi thơ của nhiều thế hệ người chơi vừa được xác nhận sẽ đóng cửa trong thời gian tới. Nguyên nhân là do “đối tác sở hữu bản quyền Game Audition đã từ chối những nỗ lực của VTC Game để tiếp tục phát hành Audition” – thông báo từ nhà phát hành VTC Game cho biết.

{keywords}
Hành trình phục vụ game thủ Việt của Audition sẽ kết thúc vào ngày 31/10 tới đây

Theo thông tin ghi nhận được, Audition sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ kể từ ngày 31/10 tới đây. Những người chơi đã và đang gắn bó với tựa game này có thể nhận được hỗ trợ chuyển đổi sang một số dự án trực thuộc khác do VTC Game vận hành.

Trong một diễn biến khác, Đột Kích - tựa game cùng thế hệ với Audition của nhà phát hành này cũng đã khép lại hành trình phục vụ game thủ Việt từ ngày 1/7 và quyền phát hành được chuyển qua VTC Online. 

Điệp Lưu

Tencent Games vẫn đang âm mưu thôn tính thị trường toàn cầu

Tencent Games vẫn đang âm mưu thôn tính thị trường toàn cầu

Tencent Games đã thực hiện ít nhất 51 thương vụ mua bán và sáp nhập đầu tư trong 14 năm qua, với mục tiêu đầu tư bao gồm hơn 14 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.