SEA Games 30 chính thức gọi tên các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

ictnews Ngày 11/10 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ký quyết định ban hành Quyết định về việc thành lập Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 tại Philippines.

Theo đó, danh sách vận động viên eSports bộ môn Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 30 cũng chính thức được công bố. Đội tuyển gồm các tuyển thủ: Nguyễn Hồng Thanh, Phạm Văn Minh, Nguyễn Minh Hiếu, Phạm Văn Trường, Đinh Quang Nguyên và Lê Bá Thái (Huấn luyện viên). Đây chính là các vận động viên thuộc đội tuyển VEC Fantasy Main – Nhà vô địch 360mobi Championship Series Mùa 3.

Được biết, sau khi trở thành đội tuyển mạnh nhất Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam, các tuyển thủ VEC Fantasy Main đã dày công luyện tập kỹ năng, tìm hiểu đối thủ và lên chiến lược thi đấu trong lúc chờ SEA Games 30 chính thức gọi tên. Hiện đội tuyển này cũng vừa trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải M1 - World Championship tại Malaysia vào tháng 11 này. Hai niềm vui đến cùng lúc nên các tuyển thủ VEC Fantasy Main đã cực kỳ sung sướng, đồng thời họ cũng bày tỏ quyết tâm sẽ mang về thành tích thi đấu tốt nhất trong kỳ SEA Games này. Mong muốn của các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang nói riêng và tuyển thủ eSport Việt Nam nói chung chính là tạo tiếng vang trên đấu trường thể thao khu vực và khẳng định vai trò của eSports trong nền thể thao nói chung của nước nhà. 

 

Tham dự SEA Games 30 là thi đấu vì màu cờ sắc áo quốc gia, vì tinh thần thể thao Việt Nam nên các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang phải ý thức được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến thi đấu. Trước khi lên đường đến Philippines, các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ trải qua quá trình kiểm tra tổng quát để đảm bảo lối sống lành mạnh và sức khỏe. 

Mobile Legends: Bang Bang là một trong 6 bộ môn eSports lần đầu tiên có mặt tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Đây là cơ hội để các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang thể hiện bản thân, khẳng định thanh thế với các quốc gia trong khu vực đồng thời giúp eSports trong nuớc sẽ có được những nhìn nhận và chính sách tài trợ cũng như phát triển phù hợp nhất. 

 
List comment
 
Năm 2024, 50% dân số thế giới sẽ chơi game
icon

Đến năm 2024, thế giới sẽ có khoảng 3,5 tỷ game thủ nhờ sự bùng nổ của việc chơi game đám mây (cloud gaming), theo báo cáo mới nhất của ABI Research và InterDigital.

 
Vì sao không nên bỏ ra 1,6 triệu đồng để mua game thế hệ mới?
icon

Bỏ ra 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) để sở hữu một đĩa game PlayStation 5 hoặc Xbox Series X dường như là việc không nên làm, khi các nhà phát hành luôn biết cách ‘hút máu’ khách hàng bằng đủ mọi cách.

 
Thị trường game Việt có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong nửa đầu 2020
icon

Dù bị tác động không nhỏ bởi ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, thị trường game Việt Nam vẫn đạt được những thành quả đáng được ghi nhận.

 
Hướng dẫn đặt hàng trước Xbox Series X
icon

Một số nhà bán lẻ đang cho phép người dùng đăng ký để được thông báo khi Xbox Series X có sẵn.

 
Startup dạy chơi game gọi vốn thành công 11,25 triệu USD
icon

Nền tảng Mobalytics hỗ trợ game thủ từ ‘gà’ thành ‘pro’ đã nhận được tổng cộng 11,25 triệu USD ở vòng gọi vốn Series A.

 
 
Chưa chốt đưa eSports vào nội dung thi đấu ở SEA Games 31
icon

Hội nghị Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á lần thứ I/2020 vừa kết thúc hôm 22/7 vẫn chưa quyết định bổ sung các môn thi đấu mới, trong đó có thể thao điện tử (eSports), tranh tài ở SEA Games 31.

'Ông bố của năm' giúp con cai nghiện game bằng cách “đồ sát” đến mức phải bỏ cuộc
icon

Thay vì cấm đoán người con trai đang độ tuổi thiếu niên, một 'ông bố của năm' tại Trung Quốc đã có phương pháp rất đặc biệt và hiệu quả khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Bộ thẻ Pokémon phiên bản đầu tiên được rao bán với giá hàng tỷ đồng
icon

Sau 20 năm, giá trị của bộ thẻ bài này đã được định giá lên tới hàng trăm lần so với thời điểm ban đầu.

Vì sao streamer Ninja từ chối lời đề nghị ‘béo bở’ 60 triệu USD của Facebook?
icon

Thỏa thuận trị giá 60 triệu USD từ Facebook dường như là chưa đủ sức nặng để khiến streamer nổi tiếng nhất thế giới Tyler 'Ninja' Blevins gật đầu đồng ý.

Ngành công nghiệp game toàn cầu sẽ cán mốc doanh thu 159 tỷ USD trong năm 2020
icon

Dù bị chi phối bởi nhiều yếu tố, thị trường game toàn cầu vẫn có những dấu hiệu tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123