Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào vòng cuối ngày 10/7 này!

Trang phục Võ Sĩ Xích Long chính thức xuất hiện, cơ hội sở hữu duy nhất tháng 7 này.

Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào vòng cuối ngày 10/7 này!

Hà Nội, 8 tháng 7, 2021 – Sự kiện hợp tác giữa Free Fire và Street Fighter sắp bước vào vòng cuối cùng vào ngày 10 tháng 7 này. Sự kiện Free Fighter đã được ra mắt vào đầu tháng, đem lại những trải nghiệm ‘rèn luyện kĩ năng’ mới mẻ cho những người chơi Free Fire. Giờ đây, đón chờ ngày 10/7, Ryu và Chun-li của Street Fighter sẽ kêu gọi những người chơi Free Fire cùng thể hiện khả năng ‘bá chủ kỹ năng’ của mình. 

Rất nhiều những hoạt động và nội dung in-game đang chờ đón các game thủ, đặc biệt là cơ hội được nhận những vật phẩm độc quyền và giới hạn thời gian của Street Fighter V như trang phục huyền thoại của nhân vật Ryu - Võ Sĩ Xích Long! 

Từ 10/7, diện ngay Võ Sĩ Xích Long vào trận!

Từ 10/7, các game thủ Free Fire sẽ có cơ hội sở hữu bộ trang phục Võ Sĩ Xích Long trong tủ đồ. Bộ trang phục bao gồm bộ quần áo đấu võ kinh điển, băng đeo đầu và găng tay đỏ mang phong thái và tinh thần chiến đấu đúng chất Ryu vào trong bản đồ game. Không chỉ có vậy, cú tung chưởng hadouken cũng sẽ đi cùng Ryu vào Free Fire ở dạng emote và skin lựu đạn mới.

Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào vòng cuối ngày 10/7 này!

Nhận ngay những vật phẩm độc quyền giới hạn hoàn toàn miễn phí!

Chỉ cần đăng nhập vào Free Fire vào ngày 10/7 và hoàn thành những nhiệm vụ in-game, các game thủ đã có cơ hội nhận ngay một loạt những vật phẩm độc quyền và giới hạn thời gian từ Street Fighter V. Trong số đó bao gồm: Chảo Xích Long, Ba-lô Xích Long, vé quay kim cương, v.v...

Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào vòng cuối ngày 10/7 này!
Chảo Xích Long
 
Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào vòng cuối ngày 10/7 này!
Ba-lô Xích Long

Street Fighter là một thương hiệu trò chơi đối kháng điện tử được phát triển và xuất bản bởi Capcom. Đây là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đã bán được 46 triệu đơn vị trên toàn thế giới tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021. Street Fighter V được phát hành trên PlayStation 4 và PC vào năm 2016.

Free Fire là một trò chơi bắn súng sinh tồn nhập vai được tạo riêng cho các game thủ trên thiết bị di động. Được phát triển và phát hành trên toàn cầu bởi Garena, Free Fire đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày cao điểm vào năm 2020. 

Sự kiện “Free Fighter” là tổ hợp của những yếu tố chiến đấu từ cả hai tựa game này và hơn thế nữa! Theo dõi Free Fire trên Facebook, YouTube, và Instagram để biết tin tức mới nhất.

Free Fire có thể được tải xuống trên ứng dụng Apple iOS và cửa hàng Google Play.

Về Garena
Garena là nhà phát triển và phát hành game online hàng đầu thế giới. Free Fire, tựa game sinh tồn trên điện thoại di động do Garena phát triển, là game di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019 và 2020, theo App Annie. Garena được điều hành bởi những game thủ đam mê và hiểu rõ những gì game thủ muốn. Công ty độc quyền cấp phép và xuất bản các tựa game nổi tiếng từ các đối tác toàn cầu - chẳng hạn như Free Fire, Liên Quân và Liên Minh Huyền Thoại - tại một số thị trường chọn lọc trên toàn cầu. Garena dẫn đầu những trải nghiệm xã hội và giải trí thông qua các tựa game, tạo ra nền tảng cho cộng đồng tham gia và tương tác. Garena cũng là nhà tổ chức thể thao điện tử hàng đầu và tổ chức một số sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới. Garena là một phần của Sea Limited (NYSE: SE), một công ty internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Garena, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm chi nhánh thương mại điện tử, Shopee và chi nhánh dịch vụ tài chính kỹ thuật số, SeaMoney. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Về Capcom
Capcom là nhà phát triển, nhà xuất bản và phân phối hàng đầu trên toàn thế giới về giải trí tương tác cho máy chơi game, PC, thiết bị cầm tay và không dây. Được thành lập vào năm 1983, công ty đã tạo ra hàng trăm trò chơi, bao gồm các dòng thương hiệu nhượng quyền đột phá như Resident Evil ™, Monster Hunter ™, Street Fighter ™, Mega Man ™, Devil May Cry ™ và Ace Attorney ™. Capcom duy trì hoạt động tại Hoa Kỳ, Anh, Đức, Pháp, Hồng Kông, Đài Loan và Tokyo, với trụ sở chính đặt tại Osaka, Nhật Bản. Thông tin thêm về Capcom và các sản phẩm của công ty có thể được tìm thấy tại www.capcom.com hoặc www.capcom-unity.com.
©CAPCOM CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED. 

An Nhiên

 
List comment
 
Sức tiêu thụ laptop chơi game tăng gấp 3 lần tại Việt Nam
icon

Nhu cầu chơi game đang tăng đều đặn, cộng với cú hích Covid-19 khiến thị trường laptop gaming tăng đột biến tại Việt Nam.

 
Đừng chỉ biết chỉ trích, hãy tìm hiểu tại sao giới trẻ lại 'nghiện' game
icon

Chơi game có thể gây nghiện và ảnh hưởng xấu đến mọi người, đặc biệt là người chưa trưởng thành. Nhiều bài báo chỉ trích nghiện game gây ra các mối đe dọa xã hội, nhưng hầu như không có thảo luận nào về tại sao game lại gây nghiện.

 
Tencent triển khai tính năng hạn chế tình trạng nghiện game ở trẻ em
icon

Tính năng 'tuần tra lúc nửa đêm' (midnight patrol) của Tencent sẽ nhận diện gương mặt và giám sát người chơi để phát hiện những ai dành quá nhiều thời gian chơi game vào ban đêm.

 
Nhà phát hành game cắt hợp đồng với ngôi sao bóng đá Griezmann
icon

Konami đã hủy hợp đồng đại sứ toàn cầu với ngôi sao của đội tuyển Pháp Antoine Griezmann sau vụ scandal phân biệt chủng tộc bị phanh phui gần đây.

 
Chơi game bom tấn trên điện thoại cài Windows 11
icon

Không chỉ cài Windows 11 trên điện thoại, một YouTuber người Phần Lan còn chơi các game PC bom tấn trên smartphone và quay lại toàn bộ quá trình.

 
 
Bộ Tư pháp Mỹ đang điều tra một giải đấu eSports
icon

Bộ Tư pháp Mỹ đang tiến hành điều tra về trần lương mềm ở một giải đấu thể thao điện tử, vốn là giới hạn lương để tránh sự cạnh tranh không công bằng giữa các đội tuyển giàu và nghèo.

Hôm nay Free Fire hợp tác toàn cầu với Street Fighter V
icon

Trong sự kiện giới hạn “Free Fighter”, người chơi Free Fire sẽ có cơ hội được mang vào trong trận những bộ trang phục bắt mắt của Chun-Li và Ryu - hai nhân vật game được yêu thích nhất.

Tencent đang ‘nuốt chửng’ các startup game nhiều hơn
icon

Bị nắn gân với hoạt động trong nước, Tencent đang tìm cách chuyển hoạt động ra nước ngoài thông qua hình thức thâu tóm các nhà phát triển và phát hành game.

‘Hôn nhân của tôi hạnh phúc hơn nhờ chơi game cùng chồng’
icon

Đây là chia sẻ của cây viết Emmie Harrison West trên tạp chí Wired.

Nhận miễn phí trang phục bậc S tại sự kiện AWC 2021 'cày view hốt quà'
icon

Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được xem những trận đấu đỉnh cao của AWC 2021 vừa được nhận về Rương skin bậc S: Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông, Tel'Annas Giám thị thân thiện, Ilumia Hồng hoa hậu.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123