Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 1

Nintendogs từng là một trong những game Nintendo DS phổ biến và được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Có đến bốn phiên bản của game này với ba giống chó khác nhau là Dachshund, Lab, Shiba và Chihuahua. Ảnh: Engadget.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 2

Pikachu đáng yêu với tiếng kêu "Pika Pika". Chú Pokemon dễ thương với đôi tai dài, thân hình mũm mĩm và bộ lông vàng nổi bật luôn là người bạn thân thiết với thế hệ lớn lên cùng series game cùng tên. Sự nổi tiếng của Pikachu còn lan rộng tới cả những người chưa chơi game hay xem hoạt hình này bao giờ. Ảnh: Petapoc.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 3

Dr. Wily trong Mega Man có vẻ ngoài tiêu biểu của một nhà bác học điên với bộ tóc bù xù, hay lượn quanh trong con tàu đầu lâu. Đây là một trong những nhân vật phản diện rất khó để người chơi vượt qua trong game NES. Ảnh: PNG Wave.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 4

Flappy bird là một trong những game gây tiếng vang lớn của tác giả Nguyễn Hà Đông. Chỉ trong vài tháng, game đã đạt 50 triệu lượt tải xuống. Trò chơi hiện đã bị tác giả xóa đi. Tuy nhiên, hình ảnh chú chim nhỏ bé đồ họa 8-bit đã kịp ghi dấu ấn với đông đảo người chơi game mobile. Ảnh: Flappy Bird.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 5

Mike Tyson là nguồn cảm hứng để tựa game đối kháng Punch Out ra đời. Trong game, bạn phải hạ gục nhân vật này để chiến thắng trận đấu cuối cùng. Lúc game ra mắt vào năm 1987, Mike Tyson vẫn là tượng đài bất khả chiến bại của làng quyền anh thế giới. Do đó, việc chỉ hạ gục được tay đấm huyền thoại này trong game vẫn là niềm mơ ước của nhiều người. Ảnh: Mental Floss.

 

The Last of Us là một trong những game bom tấn với đồ họa đẹp, cốt truyện sâu sắc và nhân vật thú vị. Khi chơi, mọi người như được đồng hành cùng cô gái Ellie trong suốt hành trình trưởng thành, với bối cảnh thế giới trên bờ vực diệt vong. Ảnh: Push Square.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 7

Chú nhím màu xanh với tốc độ vượt trội luôn nằm trong danh sách các nhân vật được yêu thích nhất suốt 20 năm qua. Đây cũng là một trong những nhân vật game nổi tiếng nhất thế giới. Các ấn phẩm khác về Sonic từ sách, truyện tranh, hoạt hình hay phim điện ảnh đều được đón nhận nồng nhiệt. Ảnh: The Verge.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 8

Mario không những là tượng đài của dòng game 8 bit mà còn là nhân vật nổi tiếng nhất thế giới với tựa game cùng tên. Đây cũng là trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại trong suốt hai thập niên qua. Ảnh: Pinterest.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 9

Nhiều người sẽ vẫn tranh cãi xem vịt Donald có phải nhân vật game hay không. Dù sao, chú vịt này vẫn là nhân vật được yêu thích cả trong hoạt hình lẫn game Kingdom Heart 3. Donald trong game sẽ làm bạn bất ngờ vì khả năng phép thuật mạnh bất ngờ. Ảnh: YouTube.

Flappy Bird la hinh tuong game duoc yeu thich anh 10

Crash Bandicoot là tựa game quen thuộc với người Việt qua cái tên Đi cáo hoặc Cáo Ma Mãnh. Sở hữu đồ họa hút mắt, cách chơi thú vị, Crash Bandicoot là game kinh điển của thập niên 90. Hơn 20 năm trôi qua, trò chơi vẫn được yêu thích khi phần 4 của series game sẽ được ra mắt trên PlayStation 4 và Xbox One tháng 10 năm nay. Ảnh: PSX-sense.

(Theo Zing)

Tìm giải pháp ngăn chặn game xuyên biên giới không được cấp phép ở Việt Nam

Tìm giải pháp ngăn chặn game xuyên biên giới không được cấp phép ở Việt Nam

Đây là một thách thức với cơ quan chức năng, đòi hỏi sự chung tay vào cuộc của các Bộ, Ban, ngành Trung ương để hoàn thiện hành lang pháp lý.