{keywords}
Pha xử lý định đoạt số phận trận đấu của Red

Super Sunday của Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2020 tuần qua chính là trận cầu tâm điểm giữa nhà đương kim vô địch Team Flash và đội đầu bảng Saigon Phantom. Ở những lần chạm mặt nhau trước đây, dù phong độ có trồi sụt cỡ nào, Team Flash vẫn luôn là đội nở nụ cười chiến thắng sau cùng.

Nhưng ở lần tái đấu này, ADC và các đồng đội đã gặp phải một thử thách khó nhằn thực sự. Thần đồng Lai Bângg trong ngày thi đấu thăng hoa đã khiến đối thủ phải khổ sở chống đỡ bởi kỹ năng cá nhân quá tốt. Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, Team Flash chỉ còn XB là người tạm giữ được phong độ ổn định.

Kết quả thắng lợi 3-1 dành cho Saigon Phantom có thể không phản ánh đúng thế trận một chiều mà Bóng ma Sài Thành tạo ra. Bởi những gì Team Flash đã thể hiện là hết sức nhạt nhòa, từ sự thiếu đột biến của ProE, bể tướng hạn hẹp của ADC đến lối chơi nuôi xạ thủ về late đã bị out meta.

{keywords}
Thứ tự các đội trên bảng xếp hạng đã thu hẹp đáng kể, trừ vị trí dẫn đầu

Trận thua này cũng khiến Team Flash gần như mất đi cơ hội tranh ngôi vô địch khi khoảng cách mà Saigon Phantom tạo lập được đã lên tới 12 điểm. Lúc này, Team Flash cần chú ý hơn tới các đội xếp sau bởi ở trận đấu trước đó V Gaming đã giành thắng lợi trước Heavy để rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng.

Ở các trận đấu khác của vòng này, EVOS tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng khi bị Cerberus gieo sầu với tỷ số 0-3. Kết quả này khiến cho vị trí Top 3 của Team Flash đang không an toàn hơn bao giờ hết và đội tuyển này hoàn toàn có nguy cơ văng xa khỏi Top 4 nếu không tỉnh táo ở những vòng sau.

Các trận đấu của vòng 10 sẽ bắt đầu vào 01/10, trực tiếp trên YouTube.

Phương Nguyễn

Team Flash lại thua tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020

Team Flash lại thua tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020

Ra sân với đội hình giống thời hoàng kim, Team Flash vẫn nhận thất bại đau đớn trước FAP Esports với tỷ số 1-3 ở lượt về của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.