Võ Lâm Trấn Bảo, game chuẩn kiếm hiệp 2020

Nhập vai kiếm hiệp có thể nói chính là “món ăn khoái khẩu” của hầu hết game thủ Việt, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Đặc biệt, rất nhiều tựa gMO được xây dựng từ những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của những tác giả nổi tiếng như Kim Dung, Cổ Long,cùng những cuộc chiến khốc liệt để có thể đứng trên đỉnh cao quyền lực, thống trị toàn giang hồ.

Tuy nhiên, Võ Lâm Trấn Bảo sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ hơn, tái hiện những hồi ức võ lâm tranh đấu kinh điển đầy mê hoặc. Hóa thân thành môn đệ của một trong 4 môn phái quen thuộc: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, bản lĩnh PK của game thủ sẽ được thử thách trong cuộc chiến truy tìm 4 món bảo vật ẩn chứa sức mạnh thần bí, chi phối trung nguyên mà nhiều môn phái hắc ám đang muốn chiếm đoạt.

{keywords}

Sở hữu chất lượng đồ họa tân tiến với nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, Võ Lâm Trấn Bảo cũng mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho người chơi ngay trên nền tảng di động. Mỗi nhân vật đều có diện mạo, thần thái hoàn toàn khác biệt với những nét biểu cảm tương đối sống động. Hệ thống kĩ năng cũng được chăm chút vô cùng sinh động, mới lạ và đẹp mắt.

Đặc biệt, với Võ Lâm Trấn Bảo đây sẽ là sản phẩm game chuẩn kiếm hiệp 2020 khi sở hữu những tính năng kinh điển: Săn Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến, Lãnh Địa Tranh Đoạt, Bang Hội Tranh Tài, Chế Đồ Tự Do. Người chơi cũng có thể gặp lại hàng loạt những hoạt động, tính năng quen thuộc của dòng MMORPG: Hệ thống PK, hệ thống đấu giá – treo sạp bán hàng, thăng tước, kết duyên, mang đến cho người chơi tham gia vào Võ Lâm một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

World of Dragon Nest “tái ngộ” game thủ Việt 

Được phát hành ở thị trường Đông Nam Á vào đầu năm 2020, World of Dragon Nest đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi và trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc game MMORPG nhập vai. Thành công trong việc tạo dựng được cộng đồng những game thủ có chung đam mê và nhiệt huyết với IP Dragon Nest, World of Dragon Nest đã là một cái tên lớn từ trước khi cập bến Việt Nam.

{keywords}

Về tổng quan, World of Dragon Nest không chỉ sở hữu một thế giới mở đầy hấp dẫn, cuốn hút mà còn được khen ngợi là tựa game hoàn chỉnh nhất của thương hiệu Dragon Nest với nhiều sự đổi mới sáng giá, trong đó phải kể tới cơ chế chiến đấu vừa quen vừa lạ, gameplay cũng đầy thử thách với những tính năng/hoạt động đấu trường đa dạng. Và đó cũng chính là lý do mà vô số game thủ Việt đã rất ngóng chờ được trải nghiệm tận tay siêu phẩm Action RPG này ngay hôm nay.

Mặc dù sở hữu nền tảng đồ họa mượt mà, sắc nét đủ tôn lên sự kì vĩ và khốc liệt của thế giới trong World of Dragon Nest nhưng tựa game này lại có cấu hình khá mềm. Người chơi chỉ cần sở hữu thiết bị di động tầm trung là có thể thoải mái trải nghiệm. Bên cạnh những ưu điểm về lối chơi, chiều sâu trong gameplay hay đồ họa nuột nà đẹp mắt thì World of Dragon Nest còn có một cộng đồng game thủ vô cùng trung thành và nhiệt huyết. Hàng trăm bài đăng tuyển thành viên Công hội đã được đăng tải trong group chính thức của tựa game này nhằm tìm kiếm những “đồng đội” để cùng nhau đồng hành trên con đường khám phá thế giới.

Người chơi đếm ngày để trải nghiệm và khám phá Thiếu Niên 3Q

Xuất hiện thông tin lần đầu tại thị trường Việt vào tháng 9/2020, Thiếu Niên 3Q được nhận diện như một siêu phẩm thẻ tướng có cốt truyện Tam Quốc hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường game vào cuối năm nay. Với thế mạnh về đồ họa hiện đại - anime manga, tính năng độc đáo, tướng Tam Quốc đa dạng, lối chơi chiến thuật nhập vai quen thuộc nhưng có bản sắc riêng,…Thiếu Niên 3Q đang được game thủ trông đợi vô cùng.

{keywords}

Dự kiến, khi game chính thức ra mắt, ngoài các ưu đãi trong game, Thiếu Niên 3Q sẽ có những sân chơi cộng đồng nhằm giúp game thủ không chỉ thuận tiện chơi game mà còn gắn kết với nhau hơn. Ban Điều Hành cũng kỳ vọng rằng game thủ Việt sẽ thực sự hài lòng khi trải nghiệm tựa game thẻ tướng đặc sắc này & cùng nhau xây dựng một môi trường game cân bằng, một cộng đồng sôi nổi và gắn kết bền vững.

Hiện lộ trình ra mắt của Thiếu Niên 3Q đã được phía nhà phát hành xác nhận. Theo đó, người chơi có thể tải về bộ cài từ ngày 2/11 và các máy chủ sẽ chính thức mở cửa kể từ ngày 5/11 tới đây.

Giang Hồ Tu Tiên kết hợp nội dung Tiên – kiếm hiệp

Bên cạnh đó, được hậu thuẫn bởi công nghệ đồ họa Unity 3D, Giang Hồ Tu Tiên đã tạo thiện cảm cho người chơi ngay từ những cảm quan đầu tiên, đặc biệt là khi nhân vật chiến đấu. Mỗi class nhân vật trong game đều được tỉ mẩn thiết kế hiệu ứng kỹ năng cực kỳ đẹp mắt và những chiêu thức hoa mỹ xuyên suốt quá trình PK. Kèm theo đó là khả năng biến đổi hình thái khi tiến cấp Thú cưỡi, Cánh, Thần binh,và hệ thống thời trang với đủ phong cách từ cổ trang cho đến hiện đại giúp người chơi dễ dàng nổi bật giữa đám đông. 

{keywords}

Nhờ vậy, người chơi hoàn toàn có thể nắm bắt được các tình tiết, mạch truyện của game, để từ đó chọn thế lực mà mình phò tá: chọn Tiên (chính đạo) hay Ma (tà đạo). Thân là nhân sĩ võ lâm, đầu quân cho tiên tộc, giành lại mảnh đất chốn võ lâm khi xưa, hay là bước trên con đường đạo ma, quyết tâm chiếm lĩnh tam giới, bành trướng thế lực? Đây cũng là nguồn cơn khiến cho mọi hoạt động PvP trong game nổ ra liên tục ở mọi khu vực biên giới kết nối liên thành.

Phong Vũ

VTC Game không đóng cửa Audition PC tại thị trường Việt Nam sau 31/10

VTC Game không đóng cửa Audition PC tại thị trường Việt Nam sau 31/10

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ Audition PC, tựa game này sẽ không đóng cửa tại thị trường Việt Nam sau ngày 31/10 như thông báo trước đây.