Anh: Trẻ em chi tiền cho game nhiều hơn kẹo và sách

Thói quen chi tiêu của trẻ em Anh đã thay đổi kể từ khi nước này bắt đầu phong tỏa vì Covid-19.

Anh: Trẻ em chi tiền cho game nhiều hơn kẹo và sách

Ứng dụng RoosterMoney khảo sát 24.000 trẻ em tại Anh độ tuổi từ 4 tới 14 để tìm hiểu về thói quen chi tiêu của chúng. Theo đó, các game video chiếm ưu thế so với các mặt hàng truyền thống như kẹo và sách. Roblox, nền tảng game ảo, xếp vị trí đầu tiên, tiếp đó là game Fortnite của Epic Games. Bên trong game, người dùng có thể mua trang phục, phụ kiện cho nhân vật.

Epic Games đang trong trận chiến pháp lý với Apple do Fortnite giới thiệu hệ thống thanh toán trong game, đi ngược lại chính sách App Store.

Lego xếp thứ ba trong danh sách chi tiêu của trẻ trong đại dịch. Sách, tạp chí và kẹo rơi xuống hạng bốn.

RoosterMoney là ứng dụng được thiết kế để giúp trẻ tiết kiệm và quản lý tài chính. Khảo sát của ứng dụng tiết lộ trẻ tiết kiệm 43,5% số tiền mình đang có, tăng 14% so với năm 2019. Trung bình, trẻ em tại Anh được cho 5,96 USD tiền tiêu vặt mỗi tuần, 309 USD/năm. Trẻ tiết kiệm khoảng 135 USD/năm. Tỉ lệ tiết kiệm của người lớn Anh là 5,5%, theo tổ chức The Money Charity.

 

CEO RoosterMoney Will Carmichael hi vọng phụ huynh đã dành các tháng qua để trò chuyện với trẻ về tiền bạc. RoosterMoney giúp trẻ học cách tiết kiệm và phân bổ tiền bạc. Trẻ có thể dùng ứng dụng để ghi lại chi tiêu, tiết kiệm cho các món đồ muốn mua sau này, trong khi bố mẹ có quyền giám sát chúng.

Ngoài ra, RoosterMoney tiết lộ việc vặt mà trẻ hay làm nhất để được cho tiền tiêu vặt là dọn phòng ngủ. Nếu rửa xe cho bố mẹ, món tiền sẽ hậu hĩnh hơn. Phụ huynh cũng có xu hướng tăng thêm tiền nếu trẻ ngoan hoặc dũng cảm.

Du Lam (Theo BI)

Sự khác biệt giữa công nghiệp game và phim ảnh

Sự khác biệt giữa công nghiệp game và phim ảnh

Game cũng như phim ảnh là một ngành công nghiệp hái ra tiền, nhưng ở góc nhìn hẹp game có sự phân hóa phức tạp hơn rất nhiều so với phim.

Chủ đề : covid-19game thủ
 
List comment
 
“Thử Thách Anh Hùng” dành cho người chơi Free Fire thông qua lần hợp tác mới nhất với One-Punch Man
icon

Sự kiện kết hợp đầu tiên của Free Fire và One-Punch Man năm 2021 - “Thử Thách Anh Hùng” - sự kiện chính thức được Garena phát động với nhiều vật phẩm, trang phục game và giao diện sự kiện đặc biệt.  

 
Trung Quốc khởi công xây dựng đấu trường eSports trị giá 898 triệu USD
icon

Trong những năm qua, Thượng Hải (Trung Quốc) đã dành nhiều ưu ái để hỗ trợ xây dựng, phát triển các giải đấu và hệ sinh thái thể thao điện tử quy mô lớn.  

 
Thận trọng với những game trắc nghiệm ‘dạo’ trên Facebook
icon

Những người vô tư chơi và chia sẻ các game trắc nghiệm ‘dạo’ có thể trở thành nạn nhân của lộ thông tin cá nhân trong tương lai gần.

 
Doanh thu ngành game dự kiến cán mốc 189 tỷ USD trong năm 2021
icon

Với đà tăng trưởng như hiện tại, thị trường game hứa hẹn sẽ tiếp tục có nhiều diễn biến tích cực trong năm nay.

 
Game thủ chờ đợi công nghệ nào trong năm 2021?
icon

Nhiều công nghệ đã qua giai đoạn nghiên cứu, phát triển và sẽ sớm trình làng trong năm 2021 này, nhưng đâu mới là công nghệ được game thủ chờ đợi nhất?

 
 
Thể loại game nào sẽ thống trị năm 2021?
icon

MOBA và battle royale đã thống trị làng game nhiều năm qua, vậy đâu là cơ hội cho các thể loại game khác vươn lên trong năm mới 2021?

Đàm phán có tiến triển thuận lợi, Huawei khôi phục các tựa game của Tencent
icon

Hai cái tên lớn nhất của ngành công nghệ Trung Quốc dường như đang “học theo” Apple và Epic khi đấu đá lẫn nhau để tranh giành miếng bánh lợi nhuận game di động.

Những streamer Việt đã lên xe hoa năm 2020
icon

Một năm đối mặt với dịch bệnh Covid-19 nhưng một số streamer vẫn kịp làm công việc trọng đại nhất của đời mình.

Huawei bất ngờ loại bỏ toàn bộ game của Tencent trên cửa hàng ứng dụng
icon

Căng thẳng giữa hai bên tiếp tục leo thang khi những bất đồng về việc phân chia lợi ích không tìm được tiếng nói chung.

Sự kết hợp giữa game Free Fire và siêu anh hùng Nhật Bản One-Punch Man
icon

Garena Free Fire - một trong những trò chơi di động phổ biến lớn nhất thế giới tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng khi ra mắt cùng với hình ảnh những anh hùng mạnh mẽ nhất Nhật Bản!

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123