Mang thông điệp “Đừng để ngần ngại đánh bại tài năng”, Võ Lâm Kỳ Tài là đấu trường mới do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng đặc biệt trong mọi lĩnh vực. Theo đó, người chơi VLTK Mobile chỉ cần là công dân Việt Nam trên 18 tuổi hiện đang sinh sống trong nước và hải ngoại, không phân biệt giới tính, có tài khoản đạt từ cấp 40 trở lên đều có thể đăng ký tham gia.

Cả thí sinh lẫn khán giả đều có quà

Đây là một trong những cuộc thi quy mô hàng đầu làng game Việt có sự đầu tư hoành tráng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 26 tỷ đồng, bao gồm phần thưởng hiện kim và các tặng phẩm giá trị trong game.

Tổng giá trị giải thưởng của Võ Lâm Kỳ Tài lên đến hơn 26 tỷ đồng.

Bên cạnh bộ POSM độc quyền từ thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và vô số vật phẩm trong game, các thí sinh đạt giải sẽ nhận được phần quà hiện kim tương ứng: Top 3 chung cuộc sẽ nhận kỷ niệm chương cùng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 20 triệu đồng. Ngoài ra, Top 4-10 và Top 11-20 của cuộc thi cũng sẽ nhận được giải thưởng lần lượt 5 triệu đồng kèm Cúp lưu niệm và 2 triệu đồng. Mỗi thành viên thuộc Chiến Đội Chiến Thắng còn được nhận thêm 500 nghìn đồng.

Chưa hết, khán giả tham gia dự đoán chính xác kết quả chung cuộc và khán giả có số phiếu bình chọn cho thí sinh trong suốt cuộc thi đạt mốc nhất định đều được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Vòng tranh tài đầu tiên bắt đầu từ ngày 7/11

Để trở thành gương mặt đại diện tài năng của VLTK Mobile, ứng viên phải vượt qua 3 chặng thi. Người chơi có 3 ngày từ 4 đến 6/11 để báo danh, gồm: đăng ký thông tin, chọn chiến đội mong muốn, đăng tải video ngắn từ 1-5 phút thể hiện kỹ năng nổi bật và đợi BTC xét duyệt.

Thí sinh báo danh thành công sẽ chính thức bước vào đường đua đầu tiên - Vòng sơ loại, diễn ra tại mỗi máy chủ từ ngày 7 đến 21/11. Trong giai đoạn này, BTC vẫn tiếp tục nhận đăng ký từ thí sinh mới. Khán giả thông qua danh sách cuộc thi trong game để bình chọn cho tài năng mình yêu thích bằng vật phẩm Đào Hoa Tiên. Top 5 tài năng có điểm bình chọn cao nhất và phải từ 1.000 điểm bình chọn trở sẽ đại diện cho từng máy chủ đi tiếp vào Vòng bán kết.

Vòng 2 diễn ra từ 28/11 đến 9/12 trên toàn máy chủ, đồng thời được chia thêm bảng đấu tại các khu vực Bắc, Trung, Nam và Hải Ngoại. Các thí sinh được quyền cập nhật bài dự thi mới. Top 50 thí sinh có điểm bình chọn cao nhất Vòng 2 và Top 5 mỗi khu vực tiếp tục so tranh tại Chung kết.

Vòng chung kết là chặng đua nước rút để tìm ra 3 đại diện tài năng xuất sắc của cộng đồng VLTK Mobile, bắt đầu từ ngày 16 đến 27/12. Cách bình chọn không thay đổi so với hai chặng trước, thí sinh được quyền làm mới bài dự thi bằng cách cập nhật video. Điểm số Vòng này được tính lại từ đầu, dựa trên 3 chỉ tiêu gồm: điểm bình chọn trong game, bình chọn Faceook (lượt thích và chia sẻ) trên bài dự thi đăng tải trên fanpage VLTK Mobile và điểm từ Ban Giám Khảo.

Đặc biệt, BTC còn trao giải Chiến Đội Chiến Thắng cho đội có điểm bình chọn cao nhất, tổng kết từ lượt bình chọn trong game của các thành viên tại Vòng chung kết.

Võ Lâm Kỳ Tài nhận báo danh từ ngày 4 đến 6/11

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến có số lượng người chơi đông đảo với hơn 22 triệu tài khoản, hoạt động thường xuyên trên 620 máy chủ tính đến thời điểm hiện tại. Cuộc thi Võ Lâm Kỳ Tài nằm trong chuỗi sự kiện chúc mừng sinh nhật tròn 3 tuổi của game. Thông tin liên quan đến cuộc thi được đăng tải tại trang chủ và fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.