Game mobile từ trước đến nay vẫn luôn là một nền tảng giải trí thiết yếu và không ngừng phát triển, Đại dịch Covid-19 hoành hành cũng là một phần lý do khiến thị trường tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Chính vì lẽ đó, đã có không ít các NPH game Việt Nam lớn nhỏ nổi lên trong những năm gần đây nắm thị phần lớn số lượng game mobile ra mắt. Điều đó cho thấy game di động luôn là vùng đất tương đối màu mỡ và cần được khai thác.

Trung tâm Vplay đang là cái tên được giới chuyên môn đồn đoán trong khoảng thời gian gần đây, khác với những NPH cổ phần tư nhân hay từ vốn đầu tư nước ngoài thông thường, một NPH xuất thân từ một ông lớn về công nghệ và truyền thông trong nước sẽ có thể mang đến được điều khác biệt gì?

{keywords}

Trước hết xét về quy mô và nguồn lực, Vplay là một dự án được VTVlive ấp ủ từ lâu và hiện mới chỉ chính thức hoạt động được một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên với nền tảng sẵn có và nằm trong hệ sinh thái truyền thông của VTVlive, Vplay chắc chắn không phải là “tay mơ” khi quyết định bước chân vào thị trường game vốn đã chật chội và khắc nghiệt này.

{keywords}

Không giống như những cái tên non trẻ mới được thành lập luôn cần sự trải nghiệm cũng như sự đầu tư phát triển kĩ lưỡng, Vplay được đồn đoán đã thu nạp được một đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã hoạt động và công tác lâu năm trong làng game, bên cạnh đó là sự kết hợp với nhiều nhân tố trẻ trung, sáng tạo. Quy trình hoạt động của Vplay được tham khảo và xây dựng dựa theo kiểu mẫu của nhiều NPH hàng đầu thế giới, với mục đích có thể mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại nhất, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

{keywords}

Theo một số thông tin không chính thức, định hướng của Vplay trong năm 2022 sắp tới là cho ra mắt nhiều tựa game chất lượng cao và đa dạng về thể loại. Bên cạnh các dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp, thẻ tướng vốn luôn được game thủ đón nhận, trung tâm cũng có những định hướng cụ thể mang đến nhiều thể loại thịnh hành hiện nay như game Moba, game sinh tồn, các game esports khác.

{keywords}

Tổng quan mà nói, Vplay thật sự là cái tên rất đáng chú ý nhờ tiềm lực và nội tại sẵn có của mình. Có thể thấy năm 2022 tới đây làng game sẽ tiếp tục bùng nổ với sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng loạt các ông lớn và chắc chắn cũng không thể bỏ qua đến những cái tên mới nổi đang tràn trề tham vọng như vậy.

Trang chủ: https://vplay.vn/

Phương Dung