Điều gì đã viết lên câu chuyện thành công và sự phát triển bền vững của Gameloft tại Việt Nam trong ngành công nghiệp mang tính cạnh tranh cao?

Kỷ niệm 15 năm thành lập Gameloft Việt Nam tại studio Hồ Chí Minh.

Sức mạnh của một công ty nằm ở yếu tố then chốt là con người, và sự thành công của Gameloft ngày hôm nay mang đậm dấu ấn của từng thành viên trong công ty - những nhân tài luôn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo và không ngừng nỗ lực với mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Gameloft Việt Nam tại studio Đà Nẵng.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Gameloft Việt Nam tại studio Đà Nẵng.

Gameloft - Nhà phát hành và phát triển các sản phẩm công nghệ số bắt đầu hành trình của mình tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2004 với chỉ hơn 20 thành viên. 15 năm sau đó, số lượng nhân tài tại công ty đã tăng lên đến hơn 1.200 người trên toàn Việt Nam với các tổng cộng 3 studio ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Chính nhờ những sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên mà Gameloft Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Gameloft thế giới để giành được những giải thưởng lớn toàn cầu như “TOP 10 game được tải về cao nhất mọi thời đại” cho 2 tựa game Asphalt 8 và Minion Rush do App Annie bình chọn năm 2018, hoặc giải thưởng “Game có âm thanh và đồ họa xuất sắc nhất” cho tựa game Asphalt 9 trong lễ trao giải “Mobile Games 2019” của Pocket Gamer.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Gameloft Việt Nam tại studio Hà Nội.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Gameloft Việt Nam tại studio Hà Nội.

Gameloft không chỉ tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ mà còn là công ty luôn có khát khao được đóng góp cho cộng đồng với nhiều những hoạt động thiết thực.

Trong suốt 15 năm qua, Gameloft không ngừng tham gia nhiều chương trình để thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động giáo dục tại Việt Nam. Với phương châm hành động “Together Stronger” Gameloft muốn mang đến những ảnh hưởng tích cực và lan tỏa đến cộng đồng bằng các mục tiêu: “Hành động” thông qua việc cộng tác với các tổ chức từ thiện và hỗ trợ giáo dục cộng đồng, “Phát triển” kiến thức và kỹ năng cho sinh viên ngành công nghệ qua việc tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu, “Truyền cảm hứng” đến hơn 1200 nhân tài của công ty để mọi người cùng chung tay xây dựng ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Sebastien Auligny – Phó chủ tịch Gameloft khu vực Đông Nam Á trao số tiền gây quỹ cho tổ chức hỗ trợ giáo dục The Library Project trong ngày kỷ niệm 15 năm của Gameloft Việt Nam tại studio Hồ Chí Minh.

2019 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm trong lịch sử phát triển của Gameloft tại Việt Nam, cũng như ghi nhận sự kiện đặc biệt với việc sát nhập 2 studio tại TP Hồ Chí Minh thành một. Từ đó, Gameloft đặt mục tiêu đạt được tham vọng làm chủ tương lai bằng cách tận dụng những tài năng tốt nhất để thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp game tại Việt Nam.