game play

Cập nhập tin tức game play

Hàng loạt game thủ Nhật bị khóa tài khoản vì để lộ hình ảnh Pokemon GO ra ngoài

Hiện tại thì hãng phát triển đang nghiêm cấm hoàn toàn việc tiết lộ hình ảnh ingame ra bên ngoài. Bất cứ game thủ nào bị phát hiện có hành vi kể trên sẽ ngay lập tức bị khóa tài khoản thử nghiệm.

Hàng loạt game thủ muốn nghỉ game vì FIFA Online 3 New Engine

Nhiều game thủ đang sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để FIFA Online 3 Việt Nam quay trở lại thời điểm sử dụng Engine cũ.

(Clip) Hoa mắt với clip "tốc độ như tàu điện" trong game

Đoạn clip giới thiệu gameplay của Nelo - một tựa game bắn súng hành động siêu tốc độ với cơ chế chuyển đổi 'chóng mặt' giữa các góc nhìn thứ nhất, thứ 3 và từ trên xuống khiến người xem 'hoa cả mắt'.

Tại sao game thủ không nên bỏ lỡ gMO Huyền Thoại Naruto?

(GameSao) - Khoác trên mình chủ đề Naruto vô cùng nổi tiếng nhưng lại có lối chơi vô cùng mới lạ hấp dẫn. Thật là phí nếu bạn bỏ qua không thử chơi Huyền Thoại Naruto một lần.

Thanh Tòng & Hoàng Thiện: “Chơi bàn phím khó khăn hơn với FO3 New Engine”

(GameSao) - Ngược lại, tay cầm sẽ có nhiều đất diễn hơn nữa trong phiên bản sắp cập nhật.

Game thể thao Blood Bowl: Kerrunch cán mốc 5 triệu trận đấu

Theo đó, tựa game mobile mô phỏng bóng bầu dục với đồ họa kỳ dị Blood Bowl: Kerrunch mới đây đã thông báo cán mốc 5 triệu trận đấu.

FAPTV và Soobin Hoàng Sơn có khiến Chiến Thần Xích Bích trở nên đáng chơi?

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 12/03/2016, webgame Chiến Thần Xích Bích sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, kèm theo chuỗi sự kiện tặng tiền mặt và vật phẩm ingame hấp dẫn.

Đại chiến PK - game mới của VTC gây sốc với ảnh ingame quá giống MU

(GameSao) - Mới đây VTC Game vừa hé lộ thông tin về một dự án mới sắp sửa được phát hành với thông điệp "game mobile chặt chém kinh điển nhất mọi thời đại". Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi, sản phẩm này có quá nhiều điểm tương đồng với MU.

Chết cười với video giới thiệu chế độ chơi của Clash Royale

Đoạn phim hoạt hình ngắn cực vui nhộn mới được Supercell đăng tải sẽ phần nào giải thích gameplay Clash Royale một cách dễ dàng.

Attack On Titan sắp ra mắt phiên bản game cho di động

Theo đó, phiên bản di động của siêu phẩm manga Attack on Titan sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Lạc lối trong thế giới lạnh lẽo của Forever Lost

Forever Lost là một game rất tiềm năng với các câu đố chỉ ở mức độ trung bình, không quá khó để làm người chơi chịu thua, rất phù hợp với đa số người chơi và không đòi hỏi trình độ quá “siêu đẳng”.

The Gate of Firmament - RPG hiếm hoi của Trung Quốc được đưa lên Steam

Mới đây, tựa game nhập vai Xuan-Yuan Sword EX: The Gate of Firmament (Hiên Viên Kiếm Ngoại Truyện: Khung Chi Phi) đã bất ngờ được phát hành rộng rãi trên Steam.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn được chơi VLTK trên mobile?

(GameSao) - Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều fan game Võ Lâm Truyền Kỳ lâu năm khi đứng trước dòng chảy game PC hóa mobile đang tạo nên xu hướng tại thị trường game Thế giới cũng như Việt Nam.

Evo Explores - "Hàng nhái" Monument Valley cực hại não

Evo Explores là game mobile giải đố mới được Stampede Games phát hành lấy cảm hứng từ những khối hình 3D ảo diệu như trong Monument Valley.

The Black Death - Khi con người đối chọi với zombie thời trung cổ

Game online sinh tồn hấp dẫn có bối cảnh thời trung cổ hết sức ấn tượng là The Black Death đã xuất hiện trên hệ thống Steam.

Unmechanical - Game hay cho game thủ ưa khám phá

Unmechanical là một tựa game cho các fan yêu thích sự khám phá với một cốt truyện được diễn đạt tinh tế và những câu đố thông minh.

Star Defender 4 - Game bắn Ruồi phiên bản đẹp không đối thủ

Star Defender 4 có đồ họa thuộc loại đẹp nhất trong những game cùng thể loại, gameplay cũng rất lôi cuốn.

Bom tấn kinh dị The Evil Within sắp có bản Việt hóa

Hiện tại nhóm Việt hóa game RomHackingVN đang gấp rút hoàn thành phiên bản Việt hóa cho tựa game kinh dị đáng sợ mang tên The Evil Within

Hóa thân thành anh chàng người giấy cực ngộ nghĩnh trong Squareface

Tham gia vào Squareface, người chơi sẽ được hóa thân vào anh chàng người giấy với tạo hình khuôn mặt vuông ngộ nghĩnh tỉnh dậy ở một thế giới mới lạ.

Những cao thủ không thể thiếu trong đội hình của Tân Võ Lâm

(GameSao) - Với những chiêu thức linh hoạt, biến hóa trong từng trận đấu, đã giúp Đường Phi Yến, Thanh Y Tử và Gia Luật Tị Ly trở thành những vị tướng không thể thiếu trong đội hình Tân Võ Lâm ở thời điểm hiện tại.