gameshow

Cập nhập tin tức gameshow

Cảnh báo mạo danh chương trình Chiến Binh Tí Hon lừa đảo phụ huynh

Gần đây, nhiều phụ huynh đã “dính bẫy” của các tổ chức lừa đảo, mạo danh chương trình Chiến Binh Tí Hon, bị lừa mất hàng chục triệu đồng chi phí đào tạo, casting…

Gameshow truyền hình chèn quảng cáo khiên cưỡng, lố khiến khán giả ngao ngán

Chuyện các gameshow truyền hình thậm chí phim ảnh chèn quảng cáo quá nhiều, quá lộ liễu khiến khán giả khó chịu không còn mới nhưng vẫn lặp lại liên tục.

Người chơi tái hiện món ăn truyền thống cùng 'Của ngon vật lạ’ trên VTV3

Của ngon vật lạ là gameshow truyền hình hoàn toàn mới về ẩm thực Việt Nam. Chương trình là kết tinh bản sắc văn hoá các vùng miền, đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị qua sự sáng tạo không giới hạn của người chơi.

Chương trình Ngôi làng vui vẻ - ‘Thiên đường trò chơi’ gắn kết gia đình

Đến với chương trình “Ngôi làng vui vẻ”, cha mẹ và bé sẽ được trải nghiệm kho tàng trò chơi thú vị, kích thích sức sáng tạo, gắn kết tình cảm gia đình.

Cuồng nhiệt World Cup, đừng bỏ lỡ các show thể thao độc quyền trên MyTV

Không chỉ mãn nhãn với từng trận cầu nảy lửa tại World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá còn có cơ hội thưởng thức những chương trình độc quyền đặc sắc thiết kế riêng cho fans World Cup trên Truyền hình MyTV.

Gameshow vận động Ngại Gì Thử Thách: 5 dấu ấn đặc biệt với trẻ em

‘Làm mưa làm gió’ trong những tháng trước hè vừa qua, gameshow từ nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan vừa khép lại, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt khiến gameshow Ngại Gì Thử Thách được trông đợi đến mùa 2…

Anh nông dân một đời vợ hứa nuôi bạn gái suốt đời

Về mặt tài chính, mặc dù làm nông nhưng anh khẳng định có thể nuôi vợ suốt quãng đời còn lại.

Anh chàng 'chăn bò' khẳng định không bắt vợ làm dâu

Ghép đôi thần tốc số 66 có sự xuất hiện của 2 cặp trai xinh, gái đẹp và diễn ra rất sôi nổi, tuy nhiên kết quả cuối cùng lại không được như ý.

Người đàn ông nói chuyện thú vị, lý luận về bữa cơm 20 nghìn đồng

Trong chương trình Hẹn ăn trưa số 332, cặp đôi trên tuổi 40 đã mang đến một cuộc trò chuyện thú cho người xem.

Thí sinh show hẹn hò tố bị nhà sản xuất chuốc rượu, bỏ đói

Nhà sản xuất chương trình hẹn hò Love Is Blind bị tố bóc lột sức lao động của người chơi, bắt họ quay hình liên tục nhưng trả lương thấp.

Cưới nhầm 2 kẻ phụ bạc, mẹ đơn thân đi tìm người đàn ông đích thực

Trải qua 2 mối quan hệ, chị Oanh nhận về toàn những nỗi đau khi người chồng đầu tiên cuỗm hết tiền, vàng trong đêm tân hôn. Người chồng thứ hai thì ngoại tình trong thời gian chị mang bầu.

'Em gái Mai Phương Thuý' khiến show hẹn hò thêm vui nhộn

Quyền Linh, Ngọc Lan được phen cười ngã ngửa khi mai mối cho nàng kế toán hài hước đi hẹn hò bằng "máy bay", tự tin giới thiệu là em gái hoa hậu Mai Phương Thuý vì "ế bằng thực lực".

Cặp đôi kết hôn sau 1 tháng được Cát Tường mai mối

Nên duyên từ chương trình Hẹn hò tốc độ, một tháng sau cặp đôi 9X bất ngờ thông báo sẽ kết hôn vào tháng 11 tới khiến bà mối Cát Tường phấn khích.

Chàng trai yêu đơn phương 10 cô, muốn tìm bạn gái xinh và dễ tán

Anh chàng thú nhận mình từng yêu đơn phương khoảng 10 cô gái trở lên, có lúc cùng một thời điểm yêu đơn phương 2 cô.

Cặp đôi kết hôn sau 2 tháng hẹn hò qua mai mối

Chỉ sau 2 tháng được MC Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối, cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Người đàn ông khiến MC Quyền Linh bực mình vì hỏi gì cũng không biết

Người đàn ông xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 789 khiến 2 MC không thể giữ nổi bình tĩnh vì hỏi gì cũng trả lời “không biết”.

Cặp đôi được 'bà mối' Cát Tường se duyên về chung một nhà

Ngọc Thiện - Hồng Mơ là cặp đôi đầu tiên được bà mối Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt se duyên thành công đi đến hôn nhân.

Người đẹp Trần Bảo Ngọc bất ngờ xuất hiện trên gameshow ở Mỹ

Miss Nivea 2000, Miss Palmolive 2002 Trần Bảo Ngọc vừa tham gia gameshow về ca dao tục ngữ Việt Nam mang tên “Đồng Vàng” sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Lý do gameshow vận động ‘Ngại gì thử thách’ hút khách nhí

Tập 2 của gameshow Ngại gì thử thách đã mang đến cho hai đội chơi và khán giả rất nhiều cảm xúc. Đặc biệt là sau khi tham gia những thử thách, bố mẹ lại thu hoạch về “khối” lợi ích bất ngờ cho bé.

3 yếu tố hấp dẫn của ‘Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh’

Cuộc thi “Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh” mùa đầu tiên sẽ lên sóng đầu năm 2022. Đây cũng là thời điểm thể loại nhạc Rock được giới chuyên môn dự đoán quay trở lại và "làm mưa làm gió" trên thị trường toàn cầu.