gắn kết

Cập nhập tin tức gắn kết

Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher: cho mọi người, vì mọi gắn kết

Lên lịch cùng những lời hứa hẹn vốn là dễ, nhưng để lịch hẹn thành sự thật thì lại là chuyện khác. Đừng lo, ví VNPAY với rất nhiều tính năng thanh toán tiện lợi sẽ giúp bạn.

Coca-Cola tặng hơn 7.000 phần quà dịp Tết

Với hơn 7.000 phần quà được trao tặng trên khắp cả nước, Coca-Cola Việt Nam mong muốn góp phần gắn kết dịp Tết và lan toả muôn điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Cách giao tiếp “có một không hai” của chồng

Đôi khi đàn ông có những cách kết nối kì lạ để thể hiện yêu thương như đưa ra rất nhiều giải pháp vào lúc không cần thiết, im lặng hoặc muốn chạm vào vợ thật nhiều.

Game thủ Việt trổ tài sáng tác bản nhạc Rap - #mailaanhem

(GameSao) - Vừa qua, buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 600 game thủ. Trong đó, điểm nhấn thú vị mà không game thủ nào quên được có lẽ là ca khúc "Lãng Khách" do game thủ Xẻo tự sáng tác và trình bày.

VNG tung kho game Kiếm hiệp đem lại sự tiện lợi cho game thủ

(GameSao) - Sau một thời gian thử nghiệm, hôm nay 16/7/2015 VNG đã chính thức ra mắt Client Võ Lâm Plus – bản cập nhật các game kiếm hiệp đình đám đang phát hành bởi VNG, ứng dụng này đem lại nhều tiện ích và các một số ưu đãi khi người chơi sử dụng.

Yếu tố nào tạo nên cộng đồng gắn kết của CACK 2?

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 được đánh giá là một trong những cộng đồng gắn kết nhất trong làng game hiện nay.

Hé lọ boss thế giới trong tựa client đình đám Ngộ Không 3D

(GameSao) - Những hình ảnh mới nhất về các Boss thế giới trong Ngộ Không 3D đã được Sohagame hé lộ.

Xuất hiện Tam Hoàng Ngũ Đế trong phiên bản mới của Thủy Hử 3D

(GameSao) - Thủy Hử 3D cập nhật nhiều tính năng mới