nhật ký

Cập nhập tin tức nhật ký

Cựu binh Việt Nam nhận lại cuốn nhật ký và bức thư của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Đúng dịp Tết Nguyên đán, Đại sứ Mỹ Marc Knapper đã mang cuốn nhật ký trao trả cho ông Vũ Đắc Tức và bức thư của Tổng thống Mỹ Joe Biden gửi người cựu binh này.

Những trang nhật ký thay vàng mã, vợ gửi chồng đã khuất trong lễ tảo mộ cuối năm

Thay vì đốt vàng mã, bà Mai đốt những trang nhật ký tự tay mình viết mỗi ngày, gửi cho người chồng ở thế giới bên kia.

Tôi hoảng hốt, muốn chia tay sau khi đọc nhật ký của bạn gái

Khi mở cuốn sổ đặt trên bàn, tôi không thể ngờ trong đó chứa đựng bí mật của bạn gái. Cái bí mật mà khi lỡ biết rồi, tôi đã ước giá như đừng biết.

Dòng nhật ký quặn lòng của bé gái bị cha mẹ bỏ lại nông thôn ở Trung Quốc

Trên chặng đường lớn lên của Thạch Phụng Minh, bố mẹ dường như đã trở thành hai từ bình thường, những cái tên lạ lẫm nơi phương trời xa.

Cuốn nhật ký ‘bay nửa vòng Trái Đất’ và cuộc gặp Tổng thống Mỹ tại Nhà Quốc hội

Đúng ngày Tổng thống Mỹ Joe Biden thăm Việt Nam, cựu binh Nguyễn Văn Thiện nhận lại cuốn nhật ký tuổi thanh xuân mà ông làm thất lạc cách đây hơn 50 năm, trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai nước.

Dặn con viết nhật ký, tôi phát hiện bí mật đáng sợ của mẹ chồng giấu sau cánh tủ

Táo đột ngột đứng sau lưng hỏi mẹ đang xem gì mà lại khóc. Tôi vội giấu mấy tờ giấy đi ngay, sợ con bé biết được sẽ đau lòng.

Cựu binh Mỹ trao trả nhật ký cho gia đình liệt sĩ ở Hà Tĩnh

Cựu binh Mỹ Peter Mathews đến nhà người thân liệt sĩ Cao Xuân Tuất ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để thắp hương và trao trả cuốn nhật ký lưu lạc 56 năm.

Người phụ nữ 54 tuổi chạy xe ôm nuôi mẹ già, viết nhật ký bằng thơ

Để nuôi mẹ, người phụ nữ ở TP.HCM bắt đầu làm nghề chạy xe ôm công nghệ ở tuổi 54. Dù công việc khá vất vả nhưng chị luôn lạc quan và thường xuyên viết nhật ký bằng thơ.

Ra mắt nhật ký chiến trường 'Nhớ đêm cõng bạn lạc rừng'

Cuốn sách 'Nhớ đêm cõng bạn lạc rừng' của tác giả là một thầy giáo làng, từng xếp bút nghiên, phấn trắng, bảng đen, tạm biệt học trò, lên đường ra trận trong những năm gian khổ ác liệt nhất của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Lần đầu tiên xuất bản trọn bộ 'Nhật ký thời chiến Việt Nam'

Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Mãi mãi tuổi 20 xuất bản bộ sách Nhật ký thời chiến Việt Nam gồm 4 tập, mỗi tập hơn 1.000 trang với hơn 30 tác giả.

Nhật ký trào nước mắt của người con 30 năm xa xứ gửi cha

Sau 30 năm xa xứ, lần đầu tiên được gội đầu kỳ lưng cho bố, con thật sự thấy có lỗi...

Cuốn nhật ký tiết lộ bí mật của bác sĩ Hà thành

Với Nam, cuộc gặp gỡ này không phải để anh lộ diện giới tính. Nam chỉ muốn được thoải mái nói về những khát khao cháy bỏng của mình…

Nhật ký chiến đấu với căn bệnh ung thư của cô gái bị bạn trai bỏ rơi

Đọc cuốn nhật ký Zhou Lin viết khi bị bạn trai bỏ rơi sau một tháng biết mình mắc ung thư vú, mọi người không khỏi xót xa và cảm phục nghị lực của cô.

Ngày nịnh học sinh

Đàn ông ở đâu cũng khổ. Đi làm nịnh sếp, về nhà nịnh bố mẹ. Lớn lên lấy vợ, thì về nhà nịnh thêm vợ, và các ông/bà con.

Quan tham lộ nhật ký khoe ‘chiến tích’ gái gú

Không ít quan chức tham nhũng ở Trung Quốc sa lưới là vì bị lộ nhật ký động trời, bên trong khoe tài đút lót và “năng lực” gái gú.

28 ngày khốn khổ của cô gái từ mặt bố mẹ 'theo trai'

Khi viết những dòng này, em đang rất ân hận và bế tắc. Em không biết, mình phải làm gì tiếp theo nữa.

Nhật ký Yale: Hoa hậu và Giáo sư

Hôm nọ em hoa hậu trót nói mấy câu tiếng Pháp. Thế là ồn hết cả lên. Tội nghiệp cô bé chẳng tội tình gì nhiều mà hứng bao nhiêu là gạch.

Nhật ký gà siêu sạch: Bí mật khó tin thời độc, bẩn

Hôm nay gà ăn cám gì, uống thuốc chưa, ai cho uống, gà đi lại chạy nhảy ra sao,... những việc như vậy hàng ngày được ghi chép đều đặn và và tỉ mỉ trong nhật ký. 

Hài hước mini truyện tranh vô cùng dễ thương giữa Faker và Cpt Jack

Mới đây, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã lỡ tay tiết lộ nhật kí đầy sến súa giữa chuyện tình của 2 game thủ Faker và Cpt Jack những ngày thi đấu All Star.

Nhật ký chàng hút phân bị người yêu bỏ

Bằng giọng văn giản dị, sống động và hài hước, chàng trai 24 tuổi tốt nghiệp ĐH Luật nhưng lại đi làm nghề hút hầm cầu, thông bể phốt đã kể lại một cách đầy cảm xúc về công việc của chính mình.