găng tay y tế

Cập nhập tin tức găng tay y tế

Tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất khẩu trang, găng tay y tế

Kể từ ngày 15/3 đến hết ngày 31/12/2022 sẽ tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất mặt hàng khẩu trang y tế, găng tay y tế và bộ trang phục phòng, chống dịch.

Ngăn chặn 13,5 tấn rác găng tay y tế chuẩn bị "tái chế"

Công an tỉnh Thái Nguyên vừa phát hiện, thu giữ hơn 13,5 tấn rác thải là găng tay y tế đã qua sử dụng. Toàn bộ số rác thải này đã được phân loại để chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ.

Doanh nghiệp vừa 'mở mắt' đã khai gian, nhập 15 tấn găng tay bẩn Trung Quốc

Một doanh nghiệp tại TPHCM vừa thành lập được 3 tháng đã dùng thủ đoạn khai gian để nhập và tuồn 15 tấn găng tay cũ nát từ Trung Quốc về Việt Nam.

Hàng tấn găng tay cao su không nguồn gốc bị bắt giữ

Chỉ trong vòng 1 tuần, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra 2 điểm sản xuất, đóng gói găng tay cao su ở TP.HCM và phát hiện, thu giữ nhiều lô găng tay cao su không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, không rõ chất lượng hàng hóa.

Khởi tố doanh nghiệp nhập găng tay qua sử dụng

Cơ quan hải quan khởi tố vụ án hình sự về “Tội buôn bán hàng cấm” đối với lô hàng găng tay đã qua sử dụng của Công ty TNHH Ngọc Diệp. 

Xây dựng nhà máy sản xuất găng tay 120 triệu USD ở Bình Phước

UBND tỉnh Bình Phước đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án xây dựng nhà máy sản xuất găng tay của Công ty cổ phần găng tay MVS với tổng số vốn 120 triệu USD.

33 nghìn găng tay đã sử dụng nhập khẩu qua Lạng Sơn vào nội địa

33.150 chiếc găng tay cao su đã qua sử dụng nhập lậu qua cửa khẩu Lạng Sơn vừa bị phát hiện. Trước đó, nhiều vụ 'phù phép' găng tay đã qua sử dụng bị phát hiện khiến dư luận bất bình.

Bắt tại trận vụ tái chế 8 tấn găng tay y tế đã sử dụng

8,15 tấn găng tay y tế có dấu hiệu đã qua sử dụng vừa được cơ quan chức năng phát hiện tại Thái Nguyên. Trước đó, nhiều vụ 'phù phép' găng tay y tế đã qua sử dụng bị phát hiện khiến dư luận bất bình.

Điều tra việc nhập hàng chục tấn găng tay y tế Trung Quốc đã qua sử dụng

Theo lực lượng chức năng, giai đoạn nỗ lực phòng chống dịch Covid - 19,  những container chứa lượng lớn găng tay y tế đã qua sử dụng là rất nguy hiểm, dễ là nguồn lây bệnh.

Kho hàng chứa gần chục tấn găng tay cao su đã qua sử dụng

9,5 tấn găng tay cao su bẩn thỉu, nhăn nhúm, không đảm bảo chất lượng được đựng trong hàng trăm bao tải cùng gần 200 thùng găng tay được đóng thùng nhãn hiệu VN Gloves tại một kho hàng ở Bắc Ninh vừa bị thu giữ.

Cháy hàng găng tay y tế, có tiền cũng không mua được

Găng tay y tế phần lớn được xuất khẩu khiến cho thị trường này đang rất nóng, giới buôn lùng sục săn hàng...

Bắt 47 tấn găng tay y tế đã sử dụng, hàng nghìn quần áo giả

Hơn 47 tấn găng tay y tế phế phẩm, đã sử dụng, trong đó có 11 tấn là rác thải y tế nguy hiểm bị phát hiện tại Bình Dương. Tại Hà Nội, lực lượng chức năng phát hiện 1.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Thuê nhà trọ công nhân để tái chế hàng triệu găng tay y tế đã qua sử dụng

Kiểm tra dãy nhà trọ công nhân ở Bình Dương, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục công nhân đang tái chế hàng triệu găng tay y tế đã qua sử dụng cùng đồ bảo hộ y tế.

Buôn bán trang thiết bị y tế giả bị phạt tới 15 năm tù

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Lợi dụng nhu cầu sử dụng của người dân đối với các mặt hàng trang thiết bị y tế ngày càng tăng cao, nhiều tổ chức và cá nhân đã buôn bán hàng giả để trục lợi.

TP.HCM: Phát hiện hàng triệu khẩu trang, găng tay y tế kém chất lượng

Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ hơn 1 triệu cái găng tay, hơn 3,2 triệu cái khẩu trang; 1.214kg nẹp nhựa, dây thun, vải không dệt; 4.560 vỏ thùng carton, vỏ hộp.

Tái chế hàng triệu găng tay y tế, gắn nhãn mác nước ngoài để tiêu thụ

Kiểm tra kho hàng của một công ty ở Bình Dương, lực lượng chức năng phát hiện hàng triệu găng tay y tế tái chế chuẩn bị tiêu thụ ra thị trường.

Phá đường dây sản xuất găng tay y tế giả trị giá 3 tỷ đồng

Bà Hoa và những người có liên quan khai nhận thu mua các găng tay y tế đã qua sử dụng được vệ sinh lại tại một điểm trên đường Quốc lộ 1 và thu gom hàng trôi nổi trên thị trường đưa về kho sàng lọc lại.

Phát hiện hàng loạt vụ tập kết, sản xuất găng tay, khẩu trang: Nhiều “dấu hỏi” về chất lượng

Thời gian tới, lực lượng QLTT sẽ tăng cường giám sát các hoạt động thu mua khẩu trang không rõ nguồn gốc, số lượng lớn không để khẩu trang kém chất lượng tràn lan ra thị trường, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay.