Hồ Con Rùa

Cập nhập tin tức Hồ Con Rùa

Cảnh ế ẩm ở con đường thời trang nổi tiếng TP.HCM

Dù vào cuối tuần, các tuyến đường có nhiều tiệm kinh doanh thời trang như Nguyễn Trãi và xung quanh hồ Con Rùa (TP.HCM) vẫn bị vắng khách. Cảnh treo biển rao cho thuê lại mặt bằng xuất hiện nhan nhản.

Quận trung tâm TP.HCM chi 15 tỷ 'may áo mới' quanh hồ Con Rùa

Dự án chỉnh trang, cải tạo vỉa hè dành cho người đi bộ xung quanh Công trường Quốc tế - Hồ Con Rùa được UBND quận 3 thực hiện có kinh phí gần 15 tỷ đồng.

Phương án 'thay áo' chợ Bến Thành và hồ Con Rùa

TP.HCM đã lên phương án sửa chữa, trùng tu hai biểu tượng văn hóa lịch sử giữa trung tâm TP gồm chợ Bến Thành và hồ Con Rùa.

Hồ Con Rùa ngày ấy...bây giờ

Dường như trong thành phố HCM không có giao lộ nào với một tiểu đảo có nhiều đổi thay và gắn liền với lịch sử bằng hồ Con Rùa.

Thủy đài khổng lồ hơn 1 thế kỷ ở Sài Gòn

Được người Pháp xây dựng năm 1886, thủy đài nằm tọa lạc ngay trong khuôn viên của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), quận 3, TP.HCM được xem là thủy đài cổ nhất còn tồn tại ở Sài Gòn.

Chị bán bánh tráng trộn chảnh nhất Sài Thành

“Lúc trước có mấy đứa nói tui chảnh thì tui để biển "chảnh" bán luôn. Tui bất cần đời lắm à, ai mua thì mua, không thì thôi”, chị Mai giải thích về cái tên của xe bánh tráng nổi tiếng nhất Hồ Con Rùa này.

Dòng chữ phản cảm trên công trình độc đáo tại Sài Gòn

Nhà Thờ Đức Bà, công viên Hồ Con Rùa...những công trình kiến trúc độc đáo ở trung tâm TPHCM đang là nơi để nhiều người viết, vẽ vô cùng phản cảm.